CHUỖI SỰ KIỆN BIG OFFLINE ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN KHÔNG THỂ BỎ LỠ - TẾT GẮN KẾT ANH EM CHẤP HẾT

Viết bởi Trà Anh

Kính chào các Kiện tướng.

Hội Đồng Liên Quân sẽ chính thức tổ chức chuỗi sự kiện Big Offline Tết Gắn Kết Anh Em Chấp Hết tại 9 tỉnh thành phố: Thái Nguyên, Hà Nội, Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu từ ngày 28-01 đến ngày 11-02.

Người tham dự sẽ được hòa mình vào không khí sôi động cùng với các hoạt động hấp dẫn trong buổi Big Offline Tết Nguyên Đán đầu tiên của Liên Quân Mobile. (Ngoài ra, các tỉnh thành khác trong cả nước có thể đăng ký tổ chức trước 23h00 ngày 23-01-2018 tại Đây)

Đặc biệt tại buổi Big Offline lần này, mỗi bạn khán giả SỞ HỮU VÉ tới tham dự sự kiện CHẮC CHẮN SẼ NHẬN ĐƯỢC QUÀ. Rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn như: Áo thun, Mũ , Dây đeo thẻ, Giá đỡ điện thoại, phong bao lì xì, Giftcode và Đá Quý.

Ngoài ra khi đến với buổi offline, các bạn khán giả còn có cơ hội giao lưu với những khách mời nổi tiếng như: Xuka Hoa Nhật Huỳnh, Tùng Xeko, Msuong, Rapper Kunzing, Queen Team, ProA Gấu và ProA YL của team ProArmy…

Một buổi Big Offline ấm cúng và cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Hãy thu xếp thời gian tới nhận vé và chia sẻ thông tin này cho bạn bè cùng biết nhé!

Tin tức khác