Cơ hội sở hữu Ngộ Không khi tham gia Big Offline

Rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn sẽ được Ban Tổ Chức dành tặng cho những người tham dự sự kiện Big Offline cho game thủ Liên Quân Mobile tại 6 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh và Cần Thơ vào ngày 30/04 này.

Khu đón khách

Ngay từ lúc check-in tại khu vực đón khách, 300 bạn đến sớm nhất sẽ có ngay cơ hội bốc thăm sở hữu những phần thưởng giá trị sau:

Balo, mũ, áo, vòng tay Liên Quân

Thẻ thử tướng Ngộ Không

Booth Selfie cùng Ilumia

Khi đến với khu vực booth Ilumia, người tham dự chỉ cần thực hiện đầy đủ các yêu cầu của Ban Tổ Chức sẽ có ngay cơ hội nhận được phần quà:

Thẻ thử Ilumia

Áo, vòng tay Liên Quân

Booth Bách phát Bách trúng cùng Slimz

Tại khu trò chơi Bách phát Bách trúng, Ban Tổ chức đã bố trí trò chơi thử tài khả năng bình tĩnh và chính xác của người tham dự. Nếu ghi được trên 8 điểm, bạn sẽ có cơ hội rinh về phần thưởng hấp dẫn sau:

Thẻ thử Slimz

Áo, vòng tay Liên Quân

Sân khấu chính

Điểm nhấn của buổi Big Offline chính là những sự kiện đặc sắc diễn ra tại khu vực sân khấu chính như: mini gameshow, giao lưu trả lời câu hỏi. Các bạn sẽ có cơ hội giao lưu với những streamer nữ xinh đẹp và nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân như Đàm Ngọc Linh, Queen Umi, Queen Ohsusu, Queen Nabee. Đặc biệt tại 3 đầu cầu, người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ đội tuyển tham dự VCK Đấu Trường Huyền Thoại vừa qua như GameTV (Hà Nội), Super Games (TP.HCM), Exodia (Cần Thơ)...

Ngoài ra, ở cuối chương trình, Ban Tổ Chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên, chọn ra những người tham dự may mắn để trao phần quà đặc biệt:

20 Skin Triệu Vân Đoạt mệnh thương

25 lượt quay vòng quay Gatcha

Balo, mũ, áo, vòng tay Liên Quân

Lưu ý:

Số lượng của những phần quà tại các khu vực trên có hạn

Để đăng kí nhận vé tham dự buổi Big Offline, vui lòng xem tại ĐÂY

Mỗi khu vực chỉ phát hành 400 vé phục vụ khách tham dự

Tin tức khác