CÔNG BỐ CÁC HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG SIÊU HẤP DẪN TẠI CKTG AWC 2018 CÓ TỔNG TRỊ GIÁ GIẢI THƯỞNG GẦN 13 TỶ ĐỒNG

Viết bởi Lucy

Arena of Valor World Cup (AWC 2018) là giải Chung kết thế giới đầu tiên của Liên Quân Mobile được tổ chức vào tháng 7 tại Los Angeles, Mỹ có sự góp mặt của 12 đội tuyển xuất sắc nhất tới từ 9 khu vực. Với tổng trị giá giải thưởng gần 13 tỷ đồng, AWC 2018 đã lập kỷ lục trở thành giải đấu có tiền thưởng lớn nhất trong lịch sử dành cho game mobile, vượt xa tất cả các giải đấu trước đây trong đó có AIC 2017 được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc vào cuối năm ngoái.

Nhà vô địch AWC 2018 sẽ nhận được số tiền thưởng gần 4,6 tỷ đồng và đặc biệt, để tạo những trải nghiệm thú vị cho người xem cũng như thúc đẩy động lực thi đấu cho các đội, giải đấu năm nay sẽ có thêm những hạng mục giải thưởng vô cùng độc đáo. "Đội tuyển có màn lật kèo ấn tượng nhất", "Đội tuyển sáng tạo nhất" cùng số tiền thưởng khoảng 11,5 triệu đồng cho mỗi trận thắng sẽ tạo nên đẳng cấp khác biệt cho giải đấu lần này.

HẠNG MỤC CHÍNH
GIẢI THƯỞNG SỐ LƯỢNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG (VNĐ) TỔNG (VNĐ)
Hạng nhất 1 4,6 tỷ 4,6 tỷ
Hạng nhì 1 2,3 tỷ 2,3 tỷ
Hạng ba - tư 2 1,15 tỷ 2,3 tỷ
Hạng năm - tám 4 414 triệu 1,7 tỷ
CÁC HẠNG MỤC KHÁC

Đội tuyển có màn lật kèo

ấn tượng nhất

1 115 triệu 115 triệu
Đội tuyển sáng tạo nhất 1 115 triệu 115 triệu
Đội thắng từng trận đấu đơn 73 11,5 triệu 840 triệu

Về phía các giải thưởng cá nhân, tuyển thủ có số trận được MVP nhiều nhất sẽ đạt danh hiệu "Tuyển thủ xuất sắc nhất AWC 2018". Trong khi đó, Top 3 tuyển thủ có số điểm hạ gục và hỗ trợ nhiều nhất sẽ nhận được danh hiệu "Vua hạ gục" và "Siêu Trợ Thủ". Ngoài ra, danh hiệu "Thánh chống chịu" sẽ tri ân những tuyển thủ có lối chơi cởi mở, lăn xả và đặc biệt để khuyến khích sự sáng tạo và cải tiến của các đội tuyển hàng đầu thế giới, AWC sẽ tạo ra một giải thưởng đặc biệt cho những người chơi sử dụng chiến thuật mới lạ với những vị tướng ít phổ biến. Điều này hy vọng sẽ kích thích các đội tuyển sử dụng những đội hình mang tính phá cách và chứng minh rằng không có sự giới hạn nào về sự sáng tạo trong các chiến thuật tại Liên Quân Mobile.

GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN
TÊN GIẢI THƯỞNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG (VNĐ)
NHẤT NHÌ BA
Tuyển thủ xuất sắc nhất

Tuyển thủ có số trận

được MVP nhiều nhất

230 triệu Không có
Vua hạ gục

Tuyển thủ có

nhiều điểm hạ gục nhất

80,5 triệu 57,5 triệu 23 triệu
Siêu Trợ Thủ

Tuyển thủ có

nhiều điểm hỗ trợ nhất

80,5 triệu 57,5 triệu 23 triệu
Thần Sát Thương

Tổng sát thương

gây ra/tổng vàng

69 triệu Không có
Thánh chống chịu

Tổng sát thương

gánh chịu/tổng vàng

69 triệu
Tuyển thủ sáng tạo nhất

Tuyển thủ có chiến thuật sáng tạo

với vị tướng ít phổ biến

34,5 triệu

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là giải đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử game mobile sẽ diễn ra. Thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được xác định sau khi trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 giữa Saigon Phantom và Adonis Esports khép lại. Liệu Liên Quân Việt Nam có vượt qua được thành tích giành ngôi Á Quân ở giải quốc tế gần nhất?

Mọi thông tin chi tiết về giải AWC 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác