CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH 4 ĐỘI TUYỂN THAM DỰ VÒNG TUYỂN CHỌN SEA GAMES 30 DIỄN RA NGÀY 17 VÀ 18/08

Viết bởi TrungAnh

Vòng tuyển chọn đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 30 bộ môn Liên Quân Mobile sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/08 với sự góp mặt của 4 đội tuyển xuất sắc nhất lượt đi Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 đó là: Team Flash, HTVC IGP Gaming, Mocha ZD Esports và FAPtv. Hãy điểm qua đội hình tham dự Vòng tuyển chọn của 4 đội tuyển qua bài viết dưới đây!

1. TEAM FLASH (FL)

Đội hình tham dự Vòng tuyển chọn SEA Games 30 của nhà vô địch Thế giới 2019 - Team Flash vẫn giữ nguyên bộ khung với 6 thành viên chủ chốt đó là: Gấu (DSL) - Elly (DSL) - ADC (Jungle) - XB (Mid) - Đạt Kòi (ADL) và ProE (Support). Đây là đội hình đã mang đến nhiều chức vô địch cho FL với sự ăn khớp trong lối chơi cũng như sự bất ngờ trong cấm - chọn. Đây chắc chắn sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Vòng tuyển chọn đội tuyển tham dự SEA Games 30!

2. HTVC IGP GAMING (IGP)

Đáng tiếc cho IGP khi đội hình tham dự Vòng tuyển chọn SEA Games 30 lần này không có sự xuất hiện của người đi rừng đang có phong độ rất cao là Sun vì lý do sức khỏe. Thay vào đó, bộ khung của IGP ra quân tại Vòng tuyển chọn sẽ bao gồm: KA (DSL) - Scor (DSL) - Clear (Jungle) - Lạc Lạc (Mid) - Daim (ADL) và Chobits (Support).

3. MOCHA ZD ESPORTS (MZ)

Đội hình chính thức tham dự Vòng tuyển chọn SEA Games 30 của MZ vẫn như thường lệ khi Henry là người được chọn chứ không phải MeoMeo, gồm 6 tuyển thủ đó là: PS Man (DSL) - Henry (DSL) - Khiên (Jungle) - Akashi (Mid) - Ara (ADL) và Oppa (Support). Với bộ khung vững chãi này thì mục tiêu của MZ đó là vô địch Vòng tuyển chọn diễn ra vào ngày 17 - 18/08 tới đây và xa hơn là đạt Huy chương Vàng bộ môn Liên Quân Mobile về cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm!

4. FAPTV (FTV)

FTV sẽ tham gia Vòng tuyển chọn SEA Games 30 với đội hình gồm 6 thành viên: MusLife (DSL) - 5thJuly (Jungle) - Hiro (Mid) - KiraL (ADL) - Cyrus (Support) và thành viên mới Ueki. Với sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng là Ueki khi tuyển thủ này có thể chơi tốt ở rất nhiều vị trí khác nhau, đây sẽ là một ẩn số sức mạnh của FTV hứa hẹn sẽ cực kỳ khó lường tại Vòng tuyển chọn lần này!

Vòng tuyển chọn đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 30 bộ môn Liên Quân Mobile sẽ được tường thuật trực tiếp từ 10h30 ngày 17/08 trên các kênh:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Facebook Garena Liên Quân Mobile

Garena Live

AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác