CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH CÁC ĐỘI TUYỂN THAM DỰ APL 2022: VIỆT NAM, HỨA HẸN CUỘC ĐẠI CHIẾN BÙNG NỔ

Viết bởi Dragon

Đội hình các đại diện Việt Nam tại APL 2022: Việt Nam

Được đánh giá là một thế lực đáng gờm, đương kim vô địch quốc nội Saigon Phantom với đội hình toàn “thứ dữ” đã sẵn sàng cho những mục tiêu quốc tế, sẵn sàng phá vỡ những giới hạn cao hơn. Lineup đầy hứa hẹn của Saigon Phantom tại APL 2022: Việt Nam tiếp tục là sự kết hợp của Jiro, Red, Lai Bâng, Fish, Khoa, Laclac và Zeref. Sau màn lội ngược dòng lịch sử tại giải đấu AOG, hạt giống số 1 của Liên Quân Mobile đã trở thành niềm kỳ vọng của người hâm mộ tại chiến trường quốc tế lần này.

Đội hình đáng gờm của Saigon Phantom tại APL 2022: Việt Nam

Sánh đôi cùng Saigon Phantom, V Gaming - đương kim vô địch AIC 2022 sẽ là một trong 3 đội tuyển đại diện Việt Nam chinh chiến tại APL 2022: Việt Nam với bộ khung quen thuộc, bao gồm: Maris, DHT, Quang Hải, Hoàng TĐ, BirdLB và Han. Chắc chắn rằng các fan hâm mộ của Đại bàng vàng đen sẽ vô cùng mong chờ việc đội tuyển sẽ một lần nữa mang về chiếc cúp quốc tế danh giá.

V Gaming và đội hình quen thuộc sẽ góp mặt tại APL 2022: Việt Nam

Tương tự như những người anh em của mình, Box Gaming cũng mang đến đấu trường quốc tế APL 2022: Việt Nam đội hình quen thuộc. Đó là chàng xạ thủ duyên số Daim cùng với Gray, Kuga, NDG, NTZZ, Tama và Oppa. Trong thời gian qua, đội hình Liên Quân Box Gaming đã tập trung luyện tập một cách vô cùng chăm chỉ để nâng cao khả năng phối hợp và sự gắn kết nhịp nhàng giữa các thành viên quen thuộc. APL 2022: Việt Nam là cơ hội và cũng là thách thức lớn đối với họ.

Liên Quân Box Gaming và những tài năng trẻ

Đội hình đáng chú ý của các đại diện quốc tế tại APL 2022: Việt Nam

Trong số các đại diện Liên Quân Mobile hàng đầu thế giới, KFC x Talon không chỉ là đội tuyển để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ mà còn là cái tên khiến bao đối thủ phải dè chừng. Trở lại với APL 2022: Việt Nam, KFC x Talon vẫn giữ nguyên đội hình “quái vật” đã tương đối quen thuộc với IpodPro đường giữa, bộ đôi đường Rồng Erez - Tony, NTNz phụ trách đường Tà thần và đi rừng là sự xoay tua giữa MOOP và Difoxn.

Bên cạnh KFC x Talon, đội hình Buriram United Esports - đối thủ có nhiều duyên nợ với các đội tuyển Việt Nam cũng được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Cụ thể, trong những cuộc đối đầu sắp tới, Buriram United Esports sẽ xuất phát với đội hình 6 thành, bao gồm: Người đi đường giữa quen thuộc - NuNu, đi rừng - Happy, đường Tà thần là Overfly cùng với hai xạ thủ Ligky và Theworlds sẽ được bảo kê bởi trợ thủ KSSA.

Buriram United Esports - đối thủ có nhiều duyên nợ với các đội tuyển Việt Nam

Tại APL 2022: Việt Nam, Bacon Time - đương kim vô địch giải đấu RPL Thái Lan đem tới đấu trường quốc tế bộ khung đội hình quen thuộc. Cụ thể, Đường Tà thần được trấn giữ bởi MarkKy, đường giữa là Kimsensei, đi rừng - AlmondP, xạ thủ FMVP quốc nội Moonwan và hai trợ thủ TaoX và Buffet.

Tiếp tục là một cái tên ấn tượng tại APL 2022: Việt Nam, MAD gây chú ý với đội hình thi đấu có sự trở lại của thần rừng Neil. Cùng với đó là sự góp mặt của Heart ở đường giữa, Kawhi ở đường Tà thần, bộ đôi Yue - KuKu phụ trách đường Rồng và Torres ở vị trí dự bị đường rừng.

Những đội hình nổi bật, những cuộc đối đầu duyên nợ và siêu kinh điển chắc chắn sẽ khiến cho sân khấu APL 2022: Việt Nam trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hãy theo dõi và ủng hộ cho các đội tuyển của chúng ta cháy hết mình trong hành trình sắp tới nhé!

Mọi thông tin về giải đấu APL 2022: Việt Nam sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác