THANH NIÊN GAME - ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG GIẢI ĐẤU CLASH OF CAMPUS MÙA XUÂN 2021

Viết bởi Panda

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng xin trân trọng thông báo: Giải đấu sinh viên lớn nhất năm 2021 Clash of Campus thuộc hệ thống giải đấu cộng đồng của Liên Quân Mobile sẽ được bảo trợ truyền thông bởi Thanh Niên Game. Đây là lần đầu tiên một giải đấu cộng đồng của Liên Quân Mobile được bảo trợ bởi đơn vị báo chí lớn, có danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực.

THANH NIÊN GAME - ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG GIẢI ĐẤU SINH VIÊN CLASH OF CAMPUS XUÂN 2021

Thanh Niên Game - chuyên trang tin tức game trực thuộc báo điện tử Thanh niên Online là đơn vị báo chí mang sứ mệnh truyền tải nội dung liên quan đến Game và Thể thao điện tử. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phân tích, ý kiến khác nhau để có những góc nhìn đa chiều và tổng quát nhất về giải đấu, đặc biệt các thông tin ngoài lề thú vị khác về các game thủ trong cộng đồng Liên Quân.

Mặc dù là mùa giải đầu tiên được bảo trợ bởi đơn vị truyền thông lớn nhưng đây là sự khẳng định cho quy mô lớn mạnh và ngày càng lớn mạnh hơn của các giải đấu cộng đồng Liên Quân. Cùng đón xem những nội dung hấp dẫn về Clash of Campus mùa Xuân 2021 trên kênh tin tức của đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải đấu tại:

Thanh Niên Game: https://thanhnien.vn/game/

Mọi thông tin mới nhất về Clash of Campus mùa Xuân 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác