CÔNG BỐ THỂ THỨC VÀ LỊCH THI ĐẤU AWC 2018: ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM RA QUÂN TRONG NGÀY KHAI MẠC 18/07

Viết bởi HuyBi

Vào cuối tuần vừa qua, chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Thái Lan đã kết thúc với phần thắng chung cuộc thuộc về hạt giống số 1 của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, 3 đội tuyển có thứ hạng tốt nhất tiếp theo lần lượt là Đài Bắc Trung Hoa, Hàn Quốc và Thái Lan Wildcard cũng sẽ được chọn làm hạt giống số 1 tại Vòng bảng AWC diễn ra vào Tháng 7 tại Los Angeles, Mỹ.

Kết quả của Vòng Knock-out tại Bootcamp

Ngay sau khi trận chung kết Bootcamp kết thúc, buổi lễ bốc thăm chia bảng AWC cũng đã diễn ra. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Đài Bắc Trung Hoa (TPE) và Indonesia

Chuyến tập huấn này không chỉ giúp 12 đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi chính thức thi đấu tại AWC mà còn là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với các hoạt động bên lề do chủ nhà Thái Lan tổ chức.

12 đội tuyển chụp hình kỷ niệm tại Thái Lan

Sự kiện Showmatch vào ngày 16/06 tại Siam Paragon - Trung tâm thương mại nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan

Chung kết Thế giới Liên Quân AWC 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18/07 tới 29/07 và đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân trong ngày khai mạc gặp đội tuyển Indonesia. Do vấn đề về visa, đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam sang Mỹ tham dự giải sẽ chỉ có 5 thành viên gồm: BronzeV, TF, Blake1, Yamate và Polo.

Đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam tham dự AWC 2018

Tại Vòng bảng, mỗi ván thắng sẽ được tính 1 điểm và 2 đội tuyển có số điểm cao nhất mỗi bảng sẽ bước tiếp vào vòng Knock-out. Nếu có 2 đội bằng điểm nhau, BTC sẽ tổ chức trận tie-break ở thể thức Bo1 để phân định thứ hạng. Còn trong trường hợp cả 3 đội cùng bằng điểm, BTC sẽ lựa chọn 2 đội đi tiếp dựa trên các chỉ số phụ rồi sau đó 2 đội này sẽ đánh trận tie-break ở thể thức Bo1 để tiếp tục phân định thứ hạng.

BTC sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp Vòng tứ kết sau khi các trận đấu trong ngày 20/07 kết thúc

Bắt đầu từ Vòng bán kết, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Double-elimination (nhánh thắng nhánh thua). Như vậy, những đội tuyển sảy chân trong trận bán kết vẫn hoàn toàn có cơ hội để trở lại và cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức Bo7

AWC 2018 là giải World Cup đầu tiên của Liên Quân Mobile có tổng trị giá giải thưởng kỷ lục gần 13 tỉ đồng. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu các bạn có thể cập nhật trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân và Website https://awc.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác