DÀN VỆ SĨ 6 MÚI MÀ YORN AO ƯỚC SÁT CÁNH CÙNG!

Viết bởi Lightning

Một trong những Xạ Thủ mạnh nhất của Đấu Trường Liên Quân, Yorn đang dần bị mất đi vị thế của mình trong một phiên bản mà những Sát Thủ đang làm mưa làm gió trên mọi trận đấu. Tuy nhiên nếu được bảo vệ kỹ càng, lượng sát thương mà Yorn gây ra bởi nội tại Vô Tận Tên sẽ vô cùng đáng sợ. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng gặp gỡ những vị tướng có khả năng bảo kê Yorn hết mức.

Gildur

Đứng đầu danh sách là Gildur, vị tướng nổi tiếng với khả năng gây được rất nhiều khống chế cứng trên diện rộng. Chưa kể ở phiên bản Đấu Trường Danh Vọng, việc được gia tăng sát thương và giảm thời gian hồi chiêu khiến Gildur đang khỏe hơn bao giờ hết. Trong những giao tranh, Gildur liên tục giữ chân những Sát Thủ, Yorn chỉ việc xả sát thương.

Chaugnar

Trái ngược với Gildur, lượng sát thương khống chế mà Chaugnar gây ra là không nhiều, tuy nhiên kỹ năng Vực Hỗn Loạn sẽ hóa giải ngay lập tức những kỹ năng khống chế, một trong những yếu tố đang vô cùng được ưu tiên với những Alice, Nakroth, Murad... Với Chaugnar trong đội hình, Yorn hoàn toàn có thể thoải mái được bắn khi không phải ngại những làm choáng hay làm chậm liên tục.

Mina

Một trong những vị tướng đã dần bị lãng quên bởi đang hơi thất thế so với những vị tướng khác cùng vị trí. Tuy vậy, bộ kỹ năng mà Mina đem lại là vô cùng khó chịu với khả năng khiêu khích trên khoảng rộng. Và đương nhiên trong một phiên bản mà Sát Thủ đang hoành hành mọi nơi thì Mina xứng đáng là một trong những vệ sĩ tốt nhất dành cho Yorn.

Vừa rồi là dàn vệ sĩ mà Yorn cần trong phiên bản này để có thể phát huy hết được sức mạnh của mình, các bạn hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Tin tức khác