ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC CLASH OF CAMPUS WINTER 2021 - CHIÊU MỘ LEADER CAMPUS CÁC TRƯỜNG TRÊN TOÀN QUỐC

Viết bởi Yến Phượng

Xin chào các Kiện Tướng,

Clash Of Campus Spring 2021 đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng lớn cho phong trào thể thao điện tử của đối tượng sinh viên. Tiếp nối sự thành công đó, Clash Of Campus Winter 2021 chính thức quay trở lại hứa hẹn tiếp tục là một sự kiện bom tấn trong mùa Đông này.

MỞ ĐĂNG KÝ TỔ CHỨC CLASH OF CAMPUS WINTER 2021 TẠI CÁC TRƯỜNG

Quy mô của Clash Of Campus Winter 2021 sẽ tăng lên tối thiểu có sự góp mặt của 96 trường tham gia. Các trường ĐH, CĐ, HV,... đã tham gia giải đấu mùa trước tiếp tục nhận được sự kêu gọi tham gia giải đấu lần này. Bên cạnh đó, Hội Đồng Liên Quân sẽ mở rộng quy mô, cho phép các trường bỏ lỡ chưa được tham gia có cơ hội đăng ký vào cuộc đua mùa Đông lần này.

YÊU CẦU ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC

Đối với những trường ĐH, CĐ, HV đã phát triển về bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile và có câu lạc bộ tại trường. Hội Đồng Liên Quân khuyến khích thành viên hoặc đội ngũ ban quản trị CLB đăng ký trở thành đại diện mang sân chơi này về cho trường mình.

Đối với những trường ĐH, CĐ, HV chưa phát triển bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile và chưa có câu lạc bộ tại trường. Hội Đồng Liên Quân sẽ tạo điều kiện cho những sinh viên đam mê đang theo học tại trường đăng ký trở thành đại diện tổ chức sân chơi cho trường mình. Tuy nhiên, sẽ ưu tiên những bạn đang hoạt động trong bộ máy Liên Đoàn tại trường đó hoặc có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện giải đấu.

Đăng ký trực tiếp tại ĐÂY

Hội Đồng Liên Quân sẽ liên hệ Leader đại diện tổ chức sau khi đã điền đầy đủ link đăng ký

Thời gian đăng ký trở thành Leader tổ chức : 28/11/2021 đến ngày 01/12/2021

Vòng loại các Trường sẽ diễn ra từ ngày 11/12/2021 - 12/12/2021

Chi tiết: Mỗi trường sẽ tổ chức vòng loại thi đấu tại nội bộ trường mình. Top 1 vòng loại Trường sẽ trở team đại diện trường thi đấu

CHIÊU MỘ LEADER CAMPUS TẠI CÁC TRƯỜNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC

Tất cả những bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Học Viện, Trung Cấp Nghề. Đặc biệt ưu tiên, những bạn sinh viên đang hoạt động trong công tác đoàn trường có khả năng điều hành một tập thể câu lạc bộ sẽ là một lợi thế rất lớn. Tuy nhiên, nếu như bạn chỉ là một sinh viên bình thường nhưng lại có khao khát và đam mê phát triển esports tại trường, Hội Đồng Liên Quân Mobile sẵn sàng hướng dẫn và tạo những điều kiện thuận lợi nhất.

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA

Khi đăng ký trở thành Community Leader Campus, bạn sẽ nhận được hỗ trợ hấp dẫn về cả mặt giá trị và tinh thần. Ngoài ra đối với các hoạt động tổ chức trong trường học, Hội Đồng Liên Quân cũng có những chính sách ưu đãi dành riêng cho các sự kiện này

  • Quân huy hỗ trợ hàng tháng

  • Quà hiện vật khi đạt số lượng sự kiện như: Áo thun, mũ, sổ tay, bút bi, ly sứ

  • Quà vinh danh leader xuất sắc được áp dụng 6 tháng 1 lần

  • Tham gia các buổi meeting hay training, sự kiện do NPH tổ chức

  • Quảng bá hình ảnh leader và trường của mình tới cộng đồng Liên Quân

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn Leader trên con đường xây dựng một cộng đồng Liên Quân vững mạnh, vui vẻ, ý nghĩa. Hãy đồng hành bên nhau cùng hiểu nhau để tạo nên một Cộng Đồng Garena Liên Quân Mobile vững mạnh số 1 Việt Nam

Tin tức khác