HÉ LỘ PHIÊN BẢN TRANG PHỤC 4.0: ĐẤNG VALHEIN VÀ VIOLET ĐỒNG LOẠT ĐƯỢC TĂNG SỨC MẠNH?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, phiên bản mới sẽ được cập nhật với những tính năng vô cùng đặc biệt cũng những chỉnh sửa cân chỉnh vô cùng thú vị. Các Kiện Tướng đã sẵn sàng chờ đón phiên bản mới ngay chưa nào? Hãy cùng xem những gì sẽ được thay đổi trong phiên bản Trang Phục 4.0

Các Xạ Thủ ở những phiên bản gần đây đang ngày càng phát huy được sức mạnh của mình. Đặc biệt là việc phát huy được khả năng khi làm chủ đường đơn. Nhưng Hội Đồng cho rằng sau khi Elsu cùng với Hayate đucợ ra mắt, ngoài ra là sự lên ngôi của hàng loạt Sát Thủ thì các Xạ Thủ cũng có đôi phần thất thế. Những con bài từng rất mạnh như Violet hay Valhein cũng ngày càng được ít trọng dụng. Chính vì thế mà Hội Đồng sẽ có những chỉnh sửa trong thời gian tới như sau.

- VALHEIN

Một vị Xạ Thủ đặc biệt cũng là "Đấng" đối với rất nhiều Kiện Tướng nhưng có thể thấy Valhein đã không còn mạnh mẽ như trước. Hội Đồng cho rằng việc này xuất phát chính từ lượng sát thương mà anh chàng này gây ra. Phải chăng cần chỉnh sửa để có thể phù hợp hơn.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ám khí

Nội tại: Mỗi đòn đánh thường thứ ba bắn một đoản kiếm ngẫu nhiên kèm hiệu ứng đặc biệt. Valhein nhận một điểm cộng dồn "Thợ săn" giúp tăng 10% tốc chạy trong 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.


Màu đỏ: 80 (+10 mỗi cấp tướng )(+1.0 công vật lý) (+0.65 công phép)sát thương phép, sát thương diện rộng.
Màu xanh: 80 (+10 mỗi cấp tướng) (+0.6 công vật lý) (+0.55 công phép) sát thương phép, giảm thời gian hồi chiêu của tất cả chiêu 1 giây và hồi máu.
Màu vàng: 80 (+10 mỗi cấp tướng) (+0.6 công vật lý) (+0.55 công phép) sát thương phép, choáng 0.75 giây.

Nội tại: Mỗi đòn đánh thường thứ ba bắn một đoản kiếm ngẫu nhiên kèm hiệu ứng đặc biệt. Valhein nhận một điểm cộng dồn "Thợ săn" giúp tăng 10% tốc chạy trong 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.


Màu đỏ: 80 (+10 mỗi cấp tướng )(+1.15 công vật lý) (+0.65 công phép)sát thương phép, sát thương diện rộng.
Màu xanh: 80 (+10 mỗi cấp tướng) (+0.75 công vật lý) (+0.55 công phép) sát thương phép, giảm thời gian hồi chiêu của tất cả chiêu 1 giây và hồi máu.
Màu vàng: 80 (+10 mỗi cấp tướng) (+0.75 công vật lý) (+0.55 công phép) sát thương phép, choáng 0.75 giây.

Như vậy, với cương vị là 1 Xạ Thủ, Valhein ở phiên bản tới có thể tỏ ra mạnh mẽ hơn và tự tin gây sát thương hơn nữa mà không còn lo thua thiệt với các Xạ Thủ khác.

- VIOLET

Là một Xạ Thủ đầy cơ động, nhưng Violet ngày càng mất đi vị thế của mình trên chiến trường. Người chơi luôn phản ánh rằng việc tham gia giao tranh của cô nàng này khá chậm. Có lẽ điều này xuất phát từ việc tốc độ di chuyển của cô còn khá khiêm nhường. Hội Đồng sẽ tăng tốc chạy cho cô nàng trong thời gian tới.

Tốc chạy cơ bản: 340 -> 350

- FENNIK

Một chú cao nhanh nhẹn, nhưng luôn bị lép vế và xuất hiện thật muộn. Fennik có lẽ là một trong những Xạ Thủ lâu đời nhưng lại không gây được quá nhiều tiếng vang. Hội Đồng sẽ chỉnh sửa một chút ở thuộc tính cơ bản, cụ thể là tốc chạy bởi Hội Đồng cho rằng, sát thương của anh chàng này đã đủ hợp lý rồi

Tốc chạy cơ bản: 340 -> 350

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới tại ĐÂY nhé

Tin tức khác