DANH SÁCH CÁC KIỆN TƯỚNG ĐOẠT GIẢI CUỘC THI SÁNG TẠO LQM

Viết bởi Trà Anh

Kính chào các Kiện tướng

Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng đã để lại rất nhiều ấn tượng cho Hội đồng Liên Quân khi các Kiện tướng tham gia đều đã gửi về vô vàn tác phẩm dự thi đặc sắc.

Theo lịch trình đã công bố, cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Liên Quân Mobile sẽ kết thúc và theo thông báo giải thưởng từ ngày 10/02/2018. Tuy nhiên, vì một số lí do đặc biệt, việc công bố trao giải đã bị hoãn lại vì:

Thứ nhất, BTC đã nhận được vô vàn inbox của những ứng viên tài năng, muốn gia hạn thêm vài ngày để kịp hoàn thiện tác phẩm của mình. Thứ hai, do quá trình các Kiện tướng gửi bài dự thi thiếu thông tin yêu cầu (Open ID, hashtag v.v...) nên BTC cần thêm thời gian để liên hệ trực tiếp với người dự thi bổ sung, tránh mất quyền lợi.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, có tất cả 170/515 bài dự thi đạt tiêu chuẩn. Trong đó có 15 bài dự thi chất lượng cao, xứng đáng được vinh danh. Vì vậy BTC đã họp kín và quyết định tăng số lượng giải Nhất và Nhì, cụ thể:

5 Giải Nhất: 1 bộ combo Bộ combo quà tặng phiên bản Tết (áo thun, mũ, lì xì, dây đeo thẻ, iring,v.v..)

10 Giải Nhì: 1 Áo thun Liên Quân

145 Giải khuyến khích: 200 ruby

10 giải may mắn 400 ruby + 1 thẻ đổi tên

Danh sách các Kiện tướng đoạt giải, vui lòng xem tại ĐÂY


Lưu ý:

BTC sẽ sớm liên hệ với các bạn để trao giải trong thời gian sớm nhất. Riêng đối với phần thưởng ingame, BTC sẽ trao trong thời hạn 1 tuần kể từ ngày công bố kết quả sự kiện.

Những bạn đạt giải cao của cuộc thi này sẽ được BTC lưu lại thông tin liên hệ.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage Liên Quân Sáng Tạo

Chúc các Kiện tướng có thời gian vui vẻ khi tham gia Liên Quân Mobile

Tin tức khác