DANH SÁCH TƯỚNG NỮ THỐNG TRỊ ĐẤU TRƯỜNG LIÊN QUÂN

Viết bởi Long

Trên chiến trường khốc liệt của Liên Quân không chỉ có những vị tướng nam xung trận, những Nữ cường với sức mạnh vô song cũng thể hiện được sực mạnh của mình. Nhất là trong những phiên bản gần đây, thậm chí những vị tướng nam không còn tìm được vị trí của mình bởi sức mạnh của các nữ tướng là quá lớn. Chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách những tướng nữ đang thống trị Đấu Trường Liên Quân.

Violet - Tay súng quả cảm

Không còn gì phải bàn cãi, Violet đang là vị tướng đi Rừng số 1 của Liên Quân ở thời điểm hiện tại bởi khả năng cường hóa sát thương cực khủng và tầm bắn xa. Việc đưa Violet đi Rừng trong mọi đội hình đã khiến cô nàng này trở nên quá mạnh nhờ việc có thể rút ngắn được thời gian chạm ngưỡng sức mạnh của mình. Chưa kể tới đó là độ cơ động của Đạn Xuyên Thấu cùng nội tại giảm thời gian qua hồi chiêu qua mỗi đòn đánh thường. Nếu không bị cấm đi ở các trận đấu hạng hay các trận đấu chuyên nghiệp, Violet sẽ là cái tên quá khó để ngăn chặn.

Alice - Tiểu thần thiện lương

Bên cạnh Violet, Alice chính là Trợ Thủ đang cực khó chịu ở thời điểm này mặc dù đã trải qua các đợt giảm thiểu sức mạnh. Kỹ năng làm choáng diện rộng, tạo giáp cùng tăng tốc cũng như câm lặng và trừ giáp phép độc nhất khiến Alice luôn là một cái tên tạo nên sự khó chịu cho đối phương.

Lauriel - Đại thiên sứ

Tranh giành ngôi vị Pháp Sư số 1 cùng với Raz qua rất nhiều phiên bản, nhưng hiện tại Lauriel đã chính thức trở thành Pháp Sư mạnh nhất ở đường giữa khi mà Raz liên tục đón nhận những đợt giảm sức mạnh. Độ cơ động, sát thương chuẩn cùng thời gian hồi chiêu cũng như lối trang bị có nhiều khả năng phòng thủ biến Lauriel trở thành một cỗ xe tăng cùng lao vào giao tranh với các Đấu Sĩ.

Tel'annas - Nữ vương tinh linh

Vừa mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng Tel'annas ngay lập tức có một chỗ đứng vững chãi trong nhiều đội hình, tuy đòi hỏi phải có sự bảo kê nhất định nhưng đó cũng là xứng đáng bởi lượng sát thương và khống chế mà vị tướng này có thể gây ra.

Airi - Ninja Rồng

Ninja Rồng được nhiều người đánh giá là không mạnh, không phải một Sát Thủ nhưng từ khi được mang vào các giải đấu chuyên nghiệp, Airi đã cho khán giả thấy sự khó chịu của mình. Khả năng lướt tới 3 lần trong một chiêu thức, hất tung và làm choáng trên diện rộng giúp Airi lao vào giao tranh rất mạnh. Một chút thay đổi trong phiên bản Lễ Hội Mùa Đông đã mang tới cho Airi nhiều sát thương hơn, như hổ mọc thêm cánh.

Vừa rồi là danh sách những Nữ tướng đang thống trị trên khắp Đấu Trường Liên Quân, các bạn hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Tin tức khác