DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 16/07/2018 ĐẾN 22/07/2018

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 16/07/2018 đến 22/07/2018.

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Moren

Ông già Xạ Thủ cáu kỉnh và khó tính Moren đã trở lại trong tuần này, với khẩu súng máy bắn cả thế giới của mình. Là một Xạ Thủ có khả năng chống chịu tốt, Moren rất thích hợp để các Kiện Tướng luyện khả năng vừa chạy vừa bắn đó.

Điêu Thuyền

Nếu như những đợt tăng sức mạnh vừa rồi còn chưa đủ để Điêu Thuyền trở lại thì Hội Đồng không biết cần phải tăng thêm cho cô nàng thứ gì nữa. Hiện tại Điêu Thuyền đang là Pháp Sư sở hữu khả năng khống chế kinh khủng nhất Đường Giữa, trong khi lượng sát thương cô gây ra thì ngay cả Taara đủ đồ cũng chết ngắc trong thời gian bị đóng băng được.

Grakk

Với đợt tăng sức mạnh nhẹ gần đây, Grakk đã có lối chơi đa dạng và khó đoán hơn rất nhiều. Nếu như lúc trước bị Grakk kéo, các Kiện Tướng vẫn còn cơ may dùng kĩ năng "bảy chọ" thoát đi trước khi bị hắn nuốt chửng, vậy thì giờ với câm lặng, các Kiện Tướng cứ xác định sẵn tinh thần đứng im hưởng thụ trong ba giây kế tiếp đi. Tiền đề tiên quyết là phải kéo trúng đối thủ nhé!

Alice

Mặc dù bị giảm sức mạnh (rất nhiều) trong phiên bản Chung kết thế giới nhưng Alice vẫn là một Trợ Thủ tốt, đặc biệt là khi cô bé rất dễ thương. Tuy rằng Trượng băng tăng giá, giảm sức mạnh, tuy rằng chiêu cuối Alice cũng bị suy yếu nốt, nhưng Hội Đồng tin rằng, chỉ cần... dễ thương là đủ rồi, giống như Valhein và Triệu Vân chẳng cần mạnh vẫn đứng đầu bảng tỷ lệ chọn đấy thôi!\

Zuka

Đây là một cơ hội trời ban cho các Kiện Tướng để trải nghiệm xem, rốt cuộc những đợt tăng sức mạnh của Hội Đồng đã biến Zuka thành một con quái vật như thế nào. Zuka không hẳn quá mạnh trong giai đoạn đi đường, ít nhất là không thể nào tay đôi lại Wonder Woman hay Omen, nhưng vấn đề là khả năng "bấm nút xóa" các mục tiêu máu giấy của gã kinh dị quá, thế nên các Kiện Tướng cần đảo đường liên tục để hỏi thăm người Đi Rừng và Đường Giữa của đối phương nhé!

Batman

À đây, vị thánh núp lùm bắt lẻ, Bruce Wayne hay còn gọi là Batman, cũng đã quay trở lại trong danh sách tướng xoay tua tuần này! Khi meta Xạ Thủ đang quay trở lại, thì những Sát Thủ dồn sát thương hạng nặng như Batman chính là cơn ác mộng của tất cả bọn họ.

Tin tức khác