Danh sách tướng xoay tua từ 24/04/2017 đến 30/04/2017

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 24/04/2017 đến 30/04/2017.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Natalya

Cô nàng Pháp Sư "hot" nhất ở thời điểm hiện tại chính thức xuất hiện trong danh sách tướng xoay tuần này. Sau bản cập nhật Tứ Phương Đại Chiến, Natalya được tăng rất nhiều sức mạnh khi có thể hủy diệt mọi đối phương chỉ với bộ combo của mình. Chính vì thế cô nàng Pháp Sư này là một vị tướng rất đáng để thử ở các trận đấu thường trong tuần tới.

trang phục nghệ nhân lân natalya trang chủ liên quân

Lumburr

Lumburr là vị tướng có tỷ lệ thắng rất cao nhờ khả năng bảo kê cực kỳ tốt từ bộ kỹ năng có nhiều hiệu ứng khống chế và bản chất "trâu bò" của mình. Với việc có Lumburr bên cạnh thì đồng đội của hắn bớt đi phần nào mối đe dọa từ đối phương và có thể thoải mái xả sát thương. Chính vì thế, Lumburr đang là vị tướng rất được ưa chuộng và xứng đáng có tên trong danh sách Trợ Thủ tốt nhất của mọi Kiện Tướng.

lumburr trang chủ liên quân

Thane

Thane là một vị tướng Đỡ Đòn cực kỳ mạnh mẽ nhờ độ cứng cáp và bộ kỹ năng có rất nhiều hiệu ứng khống chế của mình. Không chỉ thế, sau bản cập nhật, Thane được gia tăng rất nhiều sức mạnh và giờ đây, hắn cực kỳ mạnh mẽ về khả năng gây sát thương. Hơn nữa, đa số các Kiện Tướng đều sở hữu cho mình trang phục Thane Quang Vinh thì tội gì mà không thử anh chàng này tại các trận đấu thường nhỉ.

trang phục thane quang vinh trang chủ liên quân

Omega

Omega tỏ ra cực kỳ khó chịu nhờ khả năng đẩy lẻ khi có thể buff giáp, tăng tốc chạy liên tục cùng với đó là lượng hiệu ứng khống chế cực kỳ nhiều đến từ bộ kỹ năng của mình. Vậy nên các Kiện Tướng có thể thỏa sức "troll" cùng với vị tướng này tại các trận đấu thường. Omega có những màn "trêu ngươi" đối thủ cực kỳ "nhây" khi chỉ việc chạy vòng vòng, bắt kẻ địch phải đuổi theo trong bất lực... rồi lại chạy vòng vòng. Nghe có vẻ vui nhỉ?

omega trang chủ liên quân

Yorn

Tiếp tục là một vị tướng nữa được hưởng lợi rất nhiều sau bản cập nhật khi được tăng rất nhiều sức mạnh. Điều này giúp cho anh chàng Yorn đang có sự trở lại cực mạnh mẽ ở vị trí Xạ Thủ sau quãng thời gian dài bị "hắt hủi" khi có tỷ lệ chọn cực kỳ cao. Nếu muốn trải nghiệm anh chàng này thì các Kiện Tướng còn đợi gì nữa mà không chọn Yorn ở vị trí Xạ Thủ trong các trận đấu thường.

yorn trang chủ liên quân

Điêu Thuyền

Điêu Thuyền cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình và sau bản cập nhật thì cô nàng càng bá đạo hơn bao giờ hết. Chỉ cần sử dụng bộ combo của mình chính xác thì cô nàng Pháp Sư này có thể tiễn mọi kẻ địch lên bảng đếm số trong chớp mắt.

điêu thuyền trang chủ liên quân

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 24/04/2017 đến 30/04/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác