DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 16/10/2017 ĐẾN 22/10/2017

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 16/10/2017 đến 22/10/2017.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Fennik

Cáo Siêu Thanh đã chính thức được xuất hiện trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Luôn được biết đến là một vị tướng Xạ Thủ có khả năng Đi Rừng vô cùng hiệu quả nhờ khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu cực kỳ nhanh chóng, chính vì thế Fennik luôn là vị tướng thi đấu vô cùng hiệu quả. Vậy tội gì mà không thử trải nghiệm vị tướng này trong các trận đấu thường sắp tới nhỉ?

fennik liên quân mobile

Mina

Là là một vị tướng nữa được hưởng lợi rất nhiều từ bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ. Không những thế, với việc thay đổi sức mạnh từ những trang bị thì Mina đang có sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là ở vị trí Trợ Thủ, khi cô nàng có đủ hiệu ứng khống chế mà lại không thiếu đi sát thương nhờ khả năng phản sát thương từ nội tại và đặc biệt là trang bị Giáp Thống Khổ.

Krixi

Không chỉ là một vị tướng vô cùng quen thuộc ở vị trí Đường Giữa, Krixi được biết đến là một trong những vị tướng có bộ kỹ năng vô cùng dễ sử dụng. Không chỉ dễ sử dụng, bộ kỹ năng của Krixi có độ hiệu quả rất cao khi vừa có sát thương, vừa có khả năng khống chế, vừa có khả năng cấu rỉa. Vậy tội gì mà không thử trải nghiệm cô nàng này trong các trận đấu thường tuần này nhỉ.

krixi trang chủ liên quân

Ormarr

Cuồng chiến sĩ đã quen mặt ở vị trí Đấu Sĩ Đường Kinh Kong và cả vị trí Trợ Thủ. Với bộ kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ, vượt trội của mình, Ormarr đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những Đấu Sĩ mạnh nhất thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng vừa qua, hắn còn được tăng thêm sức mạnh. Orrmar tiếp tục trở lại trong danh sách tướng xoay tuần này và tội gì mà không thử trải nghiệm sức mạnh vượt trội của Ormarr trong các trận đấu thường tuần tới nhỉ?

ormarr liên quân mobile

Mganga

Tuy không còn giữ được vị thế của mình ở vị trí Đường Giữa nhưng Tên hề quỷ Mganga vẫn là vị tướng rất được ưa chuộng trong Liên Quân Mobile khi sở hữu bộ kỹ năng vô cùng dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Hắn nổi tiếng là một vị tướng có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp khi về cuối trận cũng như khả năng hồi máu cho các đồng minh cực kỳ tốt khi đủ 5 điểm Tà thuật. Nên đừng có nên coi thường tên hề quỷ này bởi hắn chính là một trong những thánh "Late game" trong Liên Quân Mobile.

mganga trang chủ liên quân

Kriknak

Kriknak đã chính thức quay trở lại trong danh sách tướng xoay tua tuần này và chắc chắn vị tướng này sẽ không làm các Kiện Tướng phải thất vọng. Bọ Báo Tử nổi tiếng là một tên Sát Thủ có khả năng tiêu diệt kẻ địch trong chớp nhoáng. Chính vì thế, hắn rất được ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng cũng như trong các trận đấu giải chuyên nghiệp.

kriknak trang chủ liên quân

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 16/10/2017 đến 22/10/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác