DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TUẦN TỪ 10/12 ĐẾN 16/12/2018

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Yorn

Xạ Thủ có tầm bắn và sát thương kinh khủng nhất hiện tại chính là cái tên đầu tiên trong danh sách tuần này. Yorn là một vị tướng mà giai đoạn đầu thì ai cũng ăn vã được anh ta, nhưng khi đến giữa trận, cái thời điểm mà Yorn có tầm 3 4 món đồ thì kể cả là Đỡ Đòn cũng bị anh ta "delete" trong vài nốt nhạc. Ten ten ten tèn!

Butterfly

Lâu lắm rồi Hội Đồng mới thấy Butterfly trở lại trong danh sách tướng xoay tua, và với việc Quỳnh "Quillen" Liên đã bán bằng vàng, Hội Đồng đang mong chờ những màn chặt và chém giữa hai thế hệ Sát Thủ đỉnh cao nhất của nhân loại đây!

Maloch

Quỳ xuống, lũ phàm nhân yếu ớt! Bởi vì Ma vương Maloch đã trở lại rồi đây! Trong phiên bản Mùa đông kỳ thú này, Maloch không chỉ được làm lại ngoại hình (cho bớt vai u thịt bắp) mà còn được tăng thêm sức mạnh, giúp hắn ta tự dưng có thêm khá nhiều lối lên đồ mới. Tuy nhiên Maloch vẫn là hậu quả của những vị tướng đời đầu cân bằng theo tầm đánh 6m của Xạ Thủ. Khi Xạ Thủ tăng tầm đánh thì Maloch bỗng trở nên "lù đù" khá nhiều là vậy. Giờ mà hắn được tăng thêm tốc chạy cơ bản thì sao nhỉ?

Kahlii

Kahlii là Pháp Sư có lối chơi khó chịu vô cùng, bởi trong một giao tranh, cô nàng có thể "tưới cây" toàn bộ đội hình kẻ địch. Và những phát Quân đoàn ma quái của Kahlii thì cho dù có là Đỡ Đòn cũng phải thở oxy!

Ormarr

Ồ, tuần này Hội Đồng chứng kiến sự xuất hiện của cựu chiến binh Ormarr. Lần cuối chúng ta thấy Ormarr là vào lúc nào nhỉ? Giáng sinh năm ngoái chăng? Vấn đề của Ormarr là ông ta chẳng có điểm gì mạnh hơn bất cứ Đấu Sĩ hay Trợ Thủ đang hot nào ở hiện tại... nếu không may mắn! Còn khi may mắn, Ormarr cân 5 còn được!

Ryoma

Nhất kích tất sát, đâm phát chết luôn! Xạ Thủ Đấu Sĩ, không biết làm gì thì hãy giảm sức mạnh Ryoma... đó là những mỹ từ mà cộng đồng đã từng dành tặng cho anh chàng này, trước khi anh ta bị giảm sức mạnh tới nỗi mất tích luôn. Hiện giờ với việc Hội Đồng sẽ trả lại dần dần từng chút một sức mạnh cho Ryoma, để xem liệu anh ta có thể leo trở lại ngôi vị chúa tể của mình không nhé!

ĐẶC QUYỀN TÍNH NĂNG VIP

Riêng với những Kiện Tướng sở hữu đặc quyền VIP, ngoài những anh hùng xoay tua kể trên, sẽ có thêm một bộ tướng và trang phục xoay tua miễn phí nữa. Những tướng và trang phục xoay tua VIP này sẽ dùng được trong xếp hạng.

Tin tức khác