DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TUẦN TỪ 20 ĐẾN 26/05/2019

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Veres

Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai quý thầy dường như ta? Cô nàng sùng-bái-thầy-giáo-quá-độ lần đầu tiên tiến vào trong danh sách xoay tua tướng tuần, với khả năng múa còn dẻo hơn cả múa quạt. Chỉ có điều ai có thể chịu nổi những cú vụt đó thôi mới là vấn đề!

Raz

Pháp Sư Raz là một trong những mẫu tướng rất yếu ở giai đoạn đầu, nhưng ngay khi anh ta hoàn thành xong trang bị đầu tiên, các Kiện Tướng sẽ được trải nghiệm cảm giác đấm đau như ong chích, đấm tái mặt tím mũi luôn!

Cresht

Cảm động thuỷ thần Cresht cứu chiếc thuyền gặp nạn trong cơn bão - mới là lạ! Cresht là một vị tướng có sức mạnh rất đột biến. Các Kiện Tướng mà khinh thường con cá đầu búa này là nó băng trụ kết liễu Xạ Thủ như chơi đấy.

Elsu

Một viên, một mạng. Lối chơi của Elsu đem lại sự ức chế cực lớn cho đối thủ, khi anh ta có thể bắn tỉa từ khoảng cách cực xa để kéo máu đối thủ mà chúng chẳng thể làm gì đáp trả được.

Zuka

Khả năng đấm phát chết luôn của Zuka đã bị suy yếu rõ rệt, thay vào đó, anh ta được phép cù nhây lâu hơn trong giao tranh cũng như đi đường. Đây là một thay đổi có lợi cho cả hai bên, khi nó không yêu cầu các Kiện Tướng phải tung combo chính xác đúng thời điểm nữa, còn với đối thủ của Zuka, bị nhảy phát chết luôn chắc chắn chẳng vui chút nào đâu!

Murad

Hoàng tử sa mạc là người cuối cùng còn sót lại của vương triều Helios, và cũng là người cuối cùng trong danh sách tuần này.

ĐẶC QUYỀN TÍNH NĂNG VIP

Riêng với những Kiện Tướng sở hữu đặc quyền VIP, ngoài những anh hùng xoay tua kể trên, sẽ có thêm một bộ tướng và trang phục xoay tua miễn phí nữa. Những tướng và trang phục xoay tua VIP này sẽ dùng được trong xếp hạng.

Tin tức khác