DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 14/10 ĐẾN 20/10

Viết bởi kiol

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

ILUMIA

Cái tên đầu tiên được gọi lên trong tuần này là vị nữ thần ánh sáng quyền năng Ilumia. Vị tướng này có tỉ lệ chọn cao trong xếp hạng bởi sở hữu bộ kỹ năng tầm xa gây khó chịu cho đối phương, điều này khiến cho việc chạm vào cô dường như trở nên bất khả thi. Ilumia hứa hẹn đem tới những trải nghiệm đáng nhớ trong các trận đấu sắp tới.

SUPERMAN

Là một đấu sĩ được lấy hình tượng người đàn ông thép của nhà DC, Superman đã chính thức trở lại với vòng xoay tua tướng miễn phí. Với bộ kĩ năng không tốn năng lượng, thời gian hồi không quá lâu và lối chơi ủn ủn ủn đầy cục súc, chàng trai này là nỗi ác mộng với những vị tướng thiếu cơ động nhưng có vai trò quan trọng trong trận đấu, điển hình như Tel'annas.

PAYNA

Cái tên trợ thủ duy nhất được gọi tới trong tuần này là thần rừng Payna. Với bộ kĩ năng đủ cả tấn công, khống chế, hồi phục và bảo hộ, cô nàng là trợ thủ kiểu mẫu mà người người nhà nhà mong muốn có được.

YORN

Yorn là một trong những Xạ Thủ được ưa chuộng nhất trong mọi meta, khi gần như trận đấu nào cũng thấy mặt của chàng trai này tung hoành ngang dọc. Lối chơi của Yorn cực kì cục súc, và rất phù hợp với người muốn tập làm quen với vị trí bắn được là thắng như Xạ Thủ.

BATMAN

Lại là một vị tướng từ nhà DC khác có mặt trong xoay tua tướng lần này ở vị trí sát thủ - Batman. Bộ kĩ năng gây lượng sát thương khổng lồ với lối chơi có phần lén lút khiến Batman trở thành ác mộng của những vị tướng máu giấy hay những "chú bò đi lạc".

ROURKE

Chàng Đấu Sĩ hào hoa xứ Casanova đã thất lạc hơi lâu trên chiến trường rồi. Trong meta hiện tại, Rourke đã mất đi khả năng đẩy trụ siêu khủng của mình, đổi lại anh ta sẽ rất thích các kèo cọ sát tay đôi với đám Đấu Sĩ tay ngắn khác, vì họ không tài nào đập vỡ được chiếc khiên của chàng đấu sĩ kiên cường này.

Tin tức khác