ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018: TEAM THÁI NGUYÊN VÀ AA ESPORTS GIÀNH SUẤT ĐI TIẾP VÀO VÒNG BẢNG QUỐC GIA

Viết bởi Lucy

Giải đấu Liên Quân danh giá nhất Việt Nam đã chính thức quay trở lại. Ngày thi đấu đầu tiên cực kỳ căng thẳng để giành 02 suất thăng hạng cuối cùng, góp mặt tại Vòng bảng Quốc gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 đã có kết quả. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

Ngày thi đấu quyết định 02 cái tên cuối cùng tham dự Vòng bảng Quốc gia cùng các Đội tuyển hàng đầu: Sài Gòn Phantom, Adonis Esports, GameTV, Team Flash,OverClockers và 659 Esports

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Phố Bò Team 0 - 2 Alliance Esports 1 Đây
2 Đây
2 Team Thái Nguyên 2 - 0 Alliance Esports 1 Đây
2 Đây
3 AA Esports 1 - 2 Team Thái Nguyên 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4

Alliance Esports 0 - 2 AA Esports

1 Đây
2 Đây
5 Team Thái Nguyên 2 - 0 Phố Bò Team 1 Đây
2 Đây
6 Phố Bò Team 1 - 2 AA Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Mặc dù không giữ được phong độ cao như mùa giải trước, nhưng TTN đã có được ngày thi đấu cực kỳ thành công khi không phải nhận bất kỳ thất bại nào. Bên cạnh đó, PBT đã phải dừng chân tại Đấu trường Danh Vọng Mùa Đông năm nay khi không thể có được chiến thắng nào và kết thúc hành trình của mình tại vòng Thăng hạng cực kỳ nhanh chóng.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY

Ngày thi đấu mãn nhãn và cảm xúc khi các con bài lạ như Zuka, Vanhein lần lượt được mang vào cùng chiến thuật khá dị. Alliance Esports dừng chân đáng tiếc sau thất bại trước TTN và AA Esports mặc dù đã có khởi đầu hoàn hảo bằng Chiến thắng 2 - 0 trước PBT.

BẢNG XẾP HẠNG

Kết thúc ngày thi đấu, TTN vẫn thể hiện được sự già dơ và đầy kinh nghiệm của mình với 3 trận toàn thắng và 6 điểm đứng đầu Bảng xếp hạng. Ngay sau đó là AA Esports với 5 điểm ở vị trí thứ 2, chính thức giành suất cuối cùng tham dự trong Vòng Thăng hạng.

Tám cái tên chính thức bước vào Vòng Thăng hạng và tham gia thi đấu giành ngôi vị cao nhất của Đấu trường Danh vọng Mùa Đông 2018 chính là: OverClockers, Sài Gòn Phantom, 659 Esports, Adonis Esports, Team Flash, GameTV, Team Thái Nguyên và AA Esports.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác