Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017 - Tuần 3: Tie-break xáo trộn thứ tự BIG FOUR

Viết bởi HuyBi

I. CỤC DIỆN BẢNG XẾP HẠNG

Có cùng thành tích là Thắng 5 Thua 2 khi kết thúc vòng 7, BIG FOUR đã phải bước vào vòng đấu phụ ở thể thức Bo1 cực căng thẳng. Và sau loạt đấu súng cân não này, Saigon PT là đội đã chớp thời cơ để vươn lên chiếm lấy ngôi đầu, qua đó chễm trễ đợi sẵn trong trận chung kết tổng ở vòng sau. GameTV ngậm ngùi cán đích ở vị trí thứ 2 khiến chặng đường tiến tới ngôi vương ĐTDV mùa hè xa hơn đôi chút. Còn CanTho WP và Marines Esports sẽ có cuộc tử chiến thực sự để giành chiếc vé đến với giải Garena Throne of Glory 2017 (Giải đấu có sự góp mặt của 3 đội Việt Nam đứng đầu ĐTDV cùng các khách mời tới từ Thái Lan, Đài Loan).

II. TUYỂN THỦ ĐÁNG CHÚ Ý

Phong độ chói sáng của người solo đường Yamate đã góp công lớn trong việc đưa SGP vươn lên chiếm ngôi đầu bảng sau vòng đấu phụ. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới người Đi Rừng ISSprox của TTN. Có thành tích toàn thắng trong tuần thi đấu cuối nhưng rất đáng tiếc cho đại diện tới từ Thái Nguyên khi chừng đó là chưa đủ để họ chen chân vào Top 4.

III. CHIẾN THUẬT LẠ

1. GameTV 0 - 2 DaNang FTW: Triệu Vân trong tay Ken hủy diệt tất cả

Dị mà hay - đó là những gì để nói về con bài Triệu Vân trong tay FTW Ken. Với kỹ năng bổ trợ Tốc hành, anh chàng này đã tạo ra cực kỳ nhiều khó chịu cho GTV và góp công lớn giúp FTW giành chiến thắng trong ván 1 trước sự ngỡ ngàng của người xem. Và sang tới ván 2, khi mà GTV không chịu cấm đi con bài này thì một lần nữa Ken lại khiến đối thủ phải ôm hận.

2. DakLak CFMA 0 - 2 ThaiNguyen TTN: Tam đại Pháp Sư thua "sấp mặt"

Jinna solo đường, Preyta đi mid và Natalya Đi Rừng là những gì mà CFMA lựa chọn để đối đầu với TTN. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội hơn cùng sự chủ động trong lối lên trang bị giáp phép, đại diện tới từ Thái Nguyên đã dễ dàng vô hiệu hóa chiến thuật này. Dù sao các chàng trai tới từ DakLak cũng đã hết mục tiêu tại mùa giải năm nay nên họ đã cống hiến và đem tới những phút giây giải trí thật sự cho khán giả.

Kênh trực tiếp giải đấu: Garena Live

Fanpage chính thức giải đấu: CAO THỦ LIÊN QUÂN

Tổng hợp clip các trận đấu của giải: Youtube Garena Liên Quân Mobile

Tin tức khác