ĐIỂM LẠI NHỮNG BEST NAKROTH TỪNG THAM DỰ CÁC GIẢI ĐẤU CHUYÊN NGHIỆP

Viết bởi Long

Nakroth luôn là một trong những vị tướng truyền cảm hứng đến với những tuyển thủ, sát thương cao và độ cơ động giúp các Kiện Tướng phải có sự bình tĩnh và sáng tạo trong từng pha thi đấu. Đó cũng chính là lý do xuyên suốt những giải đấu lớn, Nakroth vẫn luôn xuất hiện và thể hiện những màn trình diễn mãn nhãn trong tay những tuyển thủ chuyên nghiệp.

GTV Bé Chanh

Được mệnh danh là thần Rừng số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Bé Chanh của đội tuyển GameTV với lối thi đấu bình tĩnh và hợp lý, những Murad hay Nakroth trong tay Bé Chanh trở nên vô cùng ảo diệu và hiệu quả. Điểm nhấn chính là Nakroth tại giải đấu AIC vừa qua. Liên tục di chuyển và tạo lợi thế cho cả đội, biết lựa chọn thời điểm và ra vào giao tranh, Nakroth trong tay Bé Chanh thật sự khiến cả thế giới phải cẩn thận.

PA Khiên

Đầu tàu cho những chiến thắng của proArmy, Khiên cùng con bài Nakroth cho thấy sự đa dạng trong lối chơi của các thành viên đội. Sở hữu cách đánh tỉ mỉ, quan sát bản đồ và đưa ra các quyết định chuẩn xác là điểm mạnh mà Khiên mang tới cho cả đội. Khiên cùng proArmy cũng đã có một màn trình diễn thành công trên đất Hàn Quốc tại giải đấu AIC vừa qua.

TTN Issprox

TTN ISSprox là ngôi sao đi Rừng của TTN, còn nhớ tại vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017, mặc dù không thể giúp TTN vượt qua được vòng bảng nhưng anh chàng TTN ISSprox cũng đã gây được rất nhiều ấn tượng tại giải đấu năm nay với màn thể hiện vô cùng ấn tượng đặc biệt là với quân bài Nakroth.

Vừa rồi là một số cao thủ Nakroth của nền Liên Quân Việt Nam, các bạn hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tiếp tục ủng hộ và cổ vũ để họ có những trận đấu thật xuất sắc trong các giải đấu sắp tới nhé!

Tin tức khác