ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG LƯỢT VỀ ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018: KHIÊN TRỞ LẠI BOX GAMING. BỔ SUNG NHÂN LỰC ĐẾN TỪ SP, ADN VÀ AA

Viết bởi H.Phong

Vào 23h59 ngày 02/10, thị trường chuyển nhượng của mùa giải năm nay đã chính thức đóng cửa. Như vậy đội hình của tất cả các đội sẽ không có gì thay đổi từ nay cho tới hết trận chung kết Quốc gia diễn ra vào ngày 10/11.

4 đội tuyển hoàn tất thủ tục chuyển nhượng đúng thời hạn đó là SP, BOX, AA và ADN

THÔNG TIN CHUYỂN NHƯỢNG

Đội tuyển Bổ sung Đội tuyển cũ
Họ và tên Tên thi đấu

SWING PHANTOM

Trần Anh Tuấn SP Tisus Tamago AA

BOX Gaming

Vương Trung Khiên BOX Khiên VĐV tự do

Tamago AA

Phạm Anh Tuấn AA NoFear Honor Adonis

Honor Adonis

Huỳnh Thanh Sang ADN Leona VĐV tự do

Có tổng cộng 4 đội tuyển đã hoàn thành các thủ tục do BTC yêu cầu để tiến hành chuyển nhượng. Nổi bật nhất trong các thương vụ này là việc Vương "Khiên" Trung Khiên đã quay trở về "mái nhà xưa" Box Gaming.

Khiên trở lại với "mái nhà xưa".

Sau khi đổi màu áo mới với tên SWING PHANTOM, nhà đương kim vô địch cũng có bổ sung nhân lực cho vị trí Trợ thủ đó là Trần "Tisus" Anh Tuấn từng thi đấu cho Tamago AA ở lượt đi.

Nhân tố mới trong đội hình đương kim vô địch SP Tisus

Tamago AA cũng có thêm một sự bổ sung rất chất lượng ở khu vực Đường giữa, sẽ thay phiên liên tục với "đấng" YM đó là tân binh Phạm "NoFear" Anh Tuấn.

Tân binh NoFear về với "đấng" YM

Và cuối cùng là Honor Adonis đã chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc đua nước rút tại Top 4 khi có thêm sự xuất hiện của 1 tuyển thủ mới hoàn toàn Huỳnh "Leona" Thanh Sang. Đây chính là ẩn số lớn nhất trong đợt chuyển nhượng lần này.

Tân binh thượng hạng của Honor Adonis

Hãy cùng đón xem và cổ vũ đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác