Đội hình giúp Lữ Bố thống trị "tứ quốc"

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Nếu như các Kiện Tướng chịu khó theo dõi các bản tin gần đây của Hội Đồng thì có thể thấy, ở một dòng thời gian nào đó, Lữ Bố giờ xuống âm phủ xưng vương và thống nhất luôn cả thiên hạ rồi. Hậu cung đã xây xong, nghiệp lớn đã thành, có điều "thuở hàn vi" của hoàng đế Lữ Phụng Tiên có những ai theo phò tá nhỉ? Hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu nào!

Đường Kinh Kong - Lữ Bố

Hiển nhiên vị trí Đường Kinh Kong không thể rơi vào tay ai khác ngoài Lữ Phụng Tiên rồi! Trâu bò, mạnh mẽ, cơ động, Lữ Bố luôn luôn là một lựa chọn an toàn khi phải đi đường cánh của các đội tuyển. Hơn nữa, với việc không cần sử dụng năng lượng, gần như không có bất cứ một khả năng nào để đẩy "hoàng đế" khỏi đường sau cấp độ bốn trừ phi tổ chức một pha băng trụ với rất nhiều người.

Đường Giữa - Ilumia

Không phải Hội Đồng đang tiết lộ trước tương lai gì đâu nhé, nhưng trong dòng thời gian này, lúc mà Lữ Bố đang trên con đường chinh phục thiên hạ, thì Ilumia đã nhìn thấy tiềm năng của vị lãnh chúa mới nổi, và hợp tác với gã để chia đôi thiên hạ! Với khả năng đi đường tương đối an toàn và mức độ hủy diệt kinh khủng trong giao tranh, Ilumia sẽ là một lựa chọn rất tốt để Lữ Bố trở thành chiến thần bất bại!

Đi Rừng - Nakroth

Mọi công chúa đều phải có một gã culi, à nhầm hiệp sĩ bên mình, đằng này người ta còn là thiên hậu! Chàng hiệp sĩ của Ilumia chính là Quản ngục Nakroth, với khả năng giữ chân kẻ địch tuyệt đối để nàng "công chúa" xả toàn bộ sát thương lên chúng. Hơn nữa, nhờ khả năng bay nhảy tốt, Nakroth sẽ dễ dàng trèo đèo lội suối hộ chủ hơn khi Ilumia bị người Đi Rừng bên kia tấn công, tương tự với các vị trí khác. Và một khi cả Lữ Bố lẫn Nakroth phối hợp tấn công một mục tiêu, thì tốt nhất kẻ đó nên buông máy tận hưởng đi là vừa!

Xạ Thủ - Violet

Violet là một mẫu Xạ Thủ điển hình nhất của Liên Quân Mobile, với khả năng bắn rỉa từ xa, khả năng tạo khoảng cách tự bảo vệ mình, và nguồn sát thương có mức đột biến cao. Ở cái thời đại Đấu Sĩ Sát Thủ nhiều như rươi thế này thì một Xạ Thủ gây sát thương theo thời gian sẽ rất vô nghĩa, bởi đến chính bản thân họ còn không biết mình sẽ chết lúc nào luôn! Vậy nên Violet vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hào ở khu vực Đường Rồng, dù rằng sát thương theo thời gian của cô ta còn lâu mới bằng được các "đồng nghiệp" khác!

Trợ Thủ - Chaugnar

Trợ Thủ mạnh nhất hiện nay, hở ra là chọn, không chọn thì cấm, còn ai khác ngoài Chaugnar! Sở hữu lượng sát thương khủng khiếp, khả năng làm chậm vô cùng bá đạo, mà vẫn đảm bảo được mức độ chịu đòn cũng như bảo kê cho đồng đội, thì không có lí do gì để hoàng đế Lữ Bố có thể thất bại trong việc chinh phục thiên hạ đúng không nào? Với khả năng giảm thương và xóa khống chế, Chaugnar sẽ là cứu tinh cho những vị tướng có thiên hướng lao mạnh vào tuyến sau như Lữ Bố hay Nakroth, trong khi vẫn có thể dễ dàng bảo kê nguồn sát thương nhờ khả năng khống chế liên tục của mình!

Trên đây là đội hình đã phò tá Lữ Bố trở thành Chiến thần bất bại được Hội Đồng tìm ra khi ngồi lần mò sách sử! Các Kiện Tướng nghĩ sao về đội hình này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Tin tức khác