ĐỘI HÌNH SIÊU NỮ CHO MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH

Viết bởi Long

Lại một mùa đông giá lạnh kéo tới, cũng là lúc phiên bản Mùa Đông cập bến Đấu Trường Liên Quân, để sưởi ấm cho các Kiện Tướng còn cô đơn, Hội Đồng Liên Quân xin gửi tới các bạn một đội hình siêu nữ vừa đẹp vừa quyến rũ chắc hẳn sẽ xóa tan cái lạnh đang bao trùm.

Astrid - đường Kinh Kong

Ra mắt đã được một thời gian, nhưng Astrid vẫn chưa tìm được cho mình chỗ đứng khi mà Maloch đang quá thống trị ở đường Kinh Kong. Tuy vậy, sức mạnh của cô nàng này trong những giao tranh tổng là không thể bàn cãi. Liên tục bám sát và loại bỏ nguồn sát thương của đối phương, tạo giáp bảo vệ bản thân cũng như Cự Kiếm có khả năng mở ra một giao tranh tổng hoàn hảo. Những gì mà cô nàng này cần làm là qua được giai đoạn khó khăn đầu trận, về cuối trận hiếm có kẻ nào có thể thoát khỏi lưỡi kiếm của Astrid.

Violet - đi Rừng

Violet đang là vị tướng đi Rừng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại nhờ phiên bản Thời Đại Xạ Thủ. Liên tục bị cấm trong các trận đấu hạng là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Là Xạ Thủ thứ 2 xuất hiện sau "Đấng" Valhein, nhưng Violet đang trình diễn một bộ mặt cực kì ấn tượng trong suốt thời gian dài. Vị trí đi Rừng sẽ là nơi giúp Tay Súng Quả Cảm nhanh chóng đạt được ngưỡng sức mạnh sớm nhất.

Lauriel - đường Giữa

Đã qua cái thời của những Pháp Sư cấu rỉa, những Pháp Sư Sát Thủ đang là xu hướng, nhưng khi mà Raz đã bị giảm sức mạnh quá nhiều. Lauriel với lối trang bị chống chịu vẫn đang nắm giữ vị trí số 1 cho vai trò Pháp Sư nhờ khả năng hồi phục và độ cơ động cũng như là sát thương chuẩn mà cô nàng này gây ra. Được đánh giá là vị tướng càng đánh càng mạnh, Lauriel hoàn toàn chơi trên cơ mọi Pháp Sư khác ở bất kì thời điểm nào của trận đấu.

Tel'annas - Xạ Thủ

Bên cạnh Violet thì Tel'annas đang là Xạ Thủ số 1 trên Đấu Trường Liên Quân, có vẻ như những vị tướng Nữ đang thể hiện sức mạnh quá vượt trội. Bộ kỹ năng làm chậm và choáng cực khó chịu, khả năng cường hóa sát thương và tầm bắn biến Tel'annas trở thành một vị tướng khó bị tiếp cận.

Alice - Trợ Thủ

Không ai khác, tướng nữ Trợ Thủ đắc lực nhất của Đấu Trường Liên Quân ở thời điểm hiện tại với khả năng Câm Lặng độc nhất vô nhị. Khả năng làm choáng diện rộng và tăng tốc độ di chuyển cho toàn đội giúp Alice hoàn toàn được tin tưởng cho vai trò Trợ Thủ. Cũng là mảnh ghép cuối cùng vô cùng hoàn hảo cho một đội hình Siêu nữ bá đạo của Đấu Trường Liên Quân.

Vừa rồi là một đội hình toàn Nữ cường nhân của Đấu Trường Liên Quân, sức mạnh của họ so với nam nhi cũng không hề thua kém. Các bạn hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Tin tức khác