ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ LIÊN QUÂN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Đổi tuyển bóng đá Việt Nam sắp có trận quyết đấu với UEA trong vài ngày tới. Vậy nên để hâm nóng bầu không khí trước giờ bóng lăn, Hội Đồng Liên Quân cũng xin giới thiệu một chút về đội tuyển bóng đá Việt Nam theo phong cách Liên Quân nhé

Thủ môn - Xeniel

Dù ở trong Liên Quân thì Xeniel có biệt danh là Trung vệ thép khi chơi bóng nhưng bản thân Hội Đồng rất thích hắn ta ở vị trí thủ môn. Bởi đây chính là chốt chặn cuối cùng, ngăn cản đối phương có thể ghi bàn vào lưới đội nhà.

Mặc dù bề ngoài hộ pháp nhưng Xeniel lại vô cùng nhanh nhẹn, có khả năng bao quát toàn bộ bản đồ nhờ khả năng cực kì bá đạo từ chiêu cuối Sứ Mệnh Cứu Thế, không những thế hắn còn vừa có thể phát động các tình huống tấn công hoặc phòng thủ bằng kỹ năng Chùy Thần Lực vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó trên thế giới đã có rất nhiều cầu thủ từ trung vệ đã xuống chơi ở vị trí thủ môn nhưng vẫn khá thành công đấy chứ, có thể dễ dàng kể đến những thủ môn bất đắc dĩ như Pele, Terry, O’Shea, Koller ... Thậm chí gần đây nhất là Quế Ngọc Hải của Việt Nam hay Kyle Walker của Mancity vậy.

Hậu vệ - Murad

Không cần phải nhắc nhiều đến Murad làm gì nữa bởi hắn đã quá quen thuộc đội với các Kiện Tướng rồi đúng không nào.

Hắn cơ động, luồn lách và hầu như có mặt ở toàn bộ điểm nóng trên bàn đồ, giành giật từng mục tiêu lớn cũng như tạo đột biến trong xuyên suốt cả trận đấu. Không những thế hắn còn là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho đồng đội một khi đã xanh chín. Nếu có Murad trong đội hình, hãy tạo điều kiện cho hắn được tỏa sáng nhé.

Nếu để so sánh Murad với một cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam, Hội Đồng sẽ cân nhắc hắn với cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được chơi giải hạng nhất ở Bỉ. Đây chính là Vaan Back. Nói không ngoa khi so sánh một "thiên tài sân cỏ" Murad với Vaan Back, chắc chắc trong phòng thủ và sáng tạo, chính xác khi tấn công. Hy vọng trong thời gian tới Vaan Back sẽ có nhiều thời gian phát triển và tỏa sáng như Murad trong Liên Quân vậy.

Tiền vệ - Tulen

Ở vị trí tiền vệ không phải là "phù thủy sáng tạo" Tulen thì còn ai xứng đáng ở vị trí này nữa.

Phải nói đây là vị tướng gần như là hoàn hảo mà Liên Quân đã sản sinh ra vậy. Thế nên dù các vị tướng Pháp Sư khác lên xuống thất thường thì Tulen vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng ở Đường Giữa mà chẳng ai có thể thay thế được.

Khả năng cơ động của Tulen là có thừa, với ba lần tốc biến miễn phí nhờ vào Lôi Động. Sát thương từ kỹ năng Lôi Quang hay chiêu cuối Lôi Điểu cũng rất đáng dè chừng, Trừ khi nội tại của Tulen là Lôi Điện bị giảm đến mức chẳng còn gì để giảm nữa thì may ra Tulen sẽ mất đi độ thông dụng vốn có của mình. Chính vì thế ở vị trí Đường Giữa - cũng như giữa sân bóng không thể thiếu những bước chạy ma thuật của Quang Hải - Tulen được.

Hy vọng trong trấn đấu sắp tới "phù thủy sáng tạo" sẽ thể hiện những bước chạy ma thuật của mình nhé.

Tiền đạo - Valhein

Mỗi lần được đám bạn rủ đi đá banh, Hội Đồng chắc chắn các Kiện Tướng đều muốn được chơi ở vị trí tiền đạo và phô diễn kỹ thuật cá nhân cùng khả năng carry team siêu hạng. Đối với Valhein cũng là như vậy đấy.

Với lối lên trang bị nửa sát thương nửa chống chịu, Valhein đang là kèo trên của bất kỳ vị tướng Đấu Sĩ nào phải gặp hắn 1 - 1 ở Đường Đơn bởi khả năng cấu rỉa, làm choáng, tăng tốc độ chạy cho bản thân làm đối thủ cũng phải bó tay mà không có cách nào để bắt chết được Valhein. Các Kiện Tướng sử dụng các vị tướng tay ngắn mà phải gặp đối thủ tay dài là đã cực kỳ khó chịu rồi phải không nào, đằng này hắn còn thêm khống chế và tốc độ di chuyển vượt trội nữa chứ.

Để so sánh tốc độ di chuyển thần tốc của Valhein thì đội tuyển Việt Nam cũng có hai thần gió là Văn Toàn và Công Phượng. Dù rằng cả hai hiện đang không có phong độ quá tốt nhưng khả năng khuấy đảo, tốc độ cùng cảm quan chớp lấy thời cơ vẫn rất xuất sắc. Nhất là khi chúng ta đã quá quen thuộc với hàng phòng ngự của UEA ở các giải quốc tế trước đó.

Tin tức khác