[ĐTDV] GAMETV 3 - 1 PHỐ BÒ TEAM: KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI CỦA ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH

Viết bởi Lucy

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi, Vòng bảng Quốc gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 đã quay trở lại vào 20h00 ngày 21/02. Trận đấu BO5 đầu tiên giữa GameTV và tân binh Phố Bò Team đã diễn ra hết sức kịch tính đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Hãy cùng nhìn lại diễn biến của các trận đấu vừa qua.

VÁN 1

GTV đã có chiến thắng đầu tiên với sự lựa chọn tướng táo bạo đến từ PS Man với con bài Omen. Những pha giao tranh liên tục được mở ra tạo thế áp đảo cho GTV. Trận đấu kết thúc với sau 14 phút thi đấu với quá nhiều cách biệt về trụ giữa 2 đội, đẩy PBT vào tình thế khó khăn hơn rất nhiều trong ván đấu thứ 2.

Video ván đấu:

VÁN 2

PBT tỏ ra quá bất lực khi không thể chống cự lại những pha tấn công dồn dập từ GTV. Khoảng cách vàng giữa hai đội quá cách biệt ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu. Sai lầm của PBT khi thả Superman cho GTV đã phải trả giá bằng ván thua thứ 2 với tỷ số cách biệt 17:4 và hơn 13k vàng.

Video ván đấu:



VÁN 3

Lấy lại tinh thần, PBT bước vào ván đấu cùng những pha giao tranh khá ngang cơ với GTV. Trận đấu càng kéo dài buộc cả hai đội phải phân định thắng thua bằng việc lựa chọn chiến thuật tối ưu nhất cho mình: Trụ hay mạng? May mắn đã mỉm cười với PBT sau khi bắt bài được những pha xử lý lỗi lần lượt của các thành viên GTV. Giúp PBT chiến thắng thuyết phục và lấy lại thế trận 1 - 2 trước GTV.

Video ván đấu:

VÁN 4

Chiến thắng khó khăn dành cho GTV khi hàng loạt những sai lầm mắc phải, sở hữu bùa lợi Kinh Kong tới 2 lần cũng không thể khiến GTV chiếm ngay được thế áp đảo. Trận đấu chỉ thực sự kết thúc khi Moren của ABC XYZ nằm xuống, chấm dứt thế trận giằng co quyết liệt khiến PBT nhận thất bại đáng tiếc sau 18 phút thi đấu. Kết quả chung cuộc là tỷ số 3 - 1 nghiêng về phía GTV.

Video ván đấu:

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng Quốc gia đã kết thúc với chiến thắng 3 -1 nghiêm về GTV. Đồng thời, giúp GTV trở thành đội đứng đầu bảng xếp hạng trong thời điểm hiện tại.

Các trận đấu tiếp theo của Vòng chung kết Quốc gia ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Garena Live tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác