ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2021 CHÍNH THỨC NÂNG TỔNG TIỀN THƯỞNG LÊN MỨC KỶ LỤC HƠN 3 TỶ ĐỒNG

Viết bởi Yến Phượng

Để nâng cao tính cạnh tranh và khích lệ tinh thần thi đấu của các đội tuyển hướng tới đỉnh cao danh vọng và cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn nhất, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 chính thức tăng tiền thưởng lên con số kỷ lục với tổng giải thưởng hơn 3 tỷ đồng.

Với số tiền thưởng kỷ lục, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 bộ môn Liên Quân Mobile được tài trợ bởi nhãn hiệu dầu gội hàng đầu CLEAR Men 3 in 1 và thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 cũng chính thức trở thành giải đấu thể thao điện tử đầu tiên tại Việt Nam có số tiền thưởng đạt cột mốc 3 tỷ đồng. Đây tiếp tục là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy tầm ảnh hưởng và khẳng định vị thế của Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu esports chuyên nghiệp hàng đầu hấp dẫn nhất hiện nay khi liên tiếp được đồng hành tài trợ bởi những thương hiệu lớn cùng với đó là số tiền thưởng và số lượt xem tiếp tục phá vỡ những kỷ lục.

Tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, nhà tài trợ CLEAR Men 3in1 dành hơn 250.000.000 VNĐ tiền thưởng để vinh danh các cá nhân có thành tích nổi bật gồm giải tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu (CLEAR Men of the season) và giải dành cho các tuyển thủ xuất sắc nhất mỗi tuần (CLEAR Men of the week). Về phía nhà tài trợ Castrol POWER1, thành tích của tập thể các đội tuyển sẽ được ghi nhận với giải thưởng dành cho đội tuyển chiến thắng có thời gian ván thắng ngắn nhất tuần (Castrol POWER1 VICTORY) và giải thưởng dành cho Nhà vô địch (Castrol POWER1 ULTIMATE VICTORY) với tổng giải thưởng trị giá hơn 300.000.000 VNĐ bao gồm tiền mặt, kỷ niệm chương cùng gói sử dụng sản phẩm miễn phí.

Giải đấu Đấu Trường Danh Vọng đang trở nên vô cùng kịch tính với những diễn biến hấp dẫn của hàng loạt các trận tâm điểm trong khuôn khổ lượt về vòng bảng, nơi các đội tuyển cạnh tranh từng điểm số để giành quyền bước vào vòng Chung kết và Playoff. Mọi thông tin về giải đấu sẽ tiếp tục được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/
Website giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/
Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothulqm

Tin tức khác