[ĐTDV] PROARMY 3 - 0 JEFF TEAM: BUG CÙNG ĐỒNG ĐỘI KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

Viết bởi Lucy

Trận đấu thứ 2 của vòng bảng Quốc gia Đấu Trường Danh vọng Mùa Xuân 2018 đã diễn ra, cũng là dịp để ProArmy và Jeff Team giải quyết những ân oán của mình. Cùng điểm lại những diễn biến chính của trận đấu vừa qua.

VÁN 1

Với sự lựa chọn táo bạo là Mganga cho mình, ProA đã gây khá nhiều hoang mang cho cả JT và người hâm mộ ngay trong ván đấu đầu tiên. Sau 10 phút thi đấu, ProA dứt điểm ván đấu với tỉ số chênh lệch về mạng là 21 - 11.

Video ván đấu:

VÁN 2

Sử dụng hiệu quả con bài Ryoma với vai trò trợ thủ, Namchin đã chứng minh được đẳng cấp của mình qua rất nhiều lần tỏa sáng trong ván đấu này. 2 lần tấn công với bùa lợi Kinh Kong trong tay đã đem về chiến thắng tiếp theo cho ProA với tỷ số mạng cách biệt 21:6 và 14k vàng chênh lệch.

Video ván đấu:

VÁN 3

Với sự thể hiện xuất sắc cùng các pha phối hợp ăn ý của tất cả các thành viên, chiến thắng của ván đấu thứ 3 một lần nữa lại thuộc về ProA. Rất nhiều nỗ lực qua các pha highlight của Bão cũng không thể mang may mắn về cho JT.

Video ván đấu:

Ngày thi đấu thứ 2 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc 3 - 0 dành cho ProA, đúng như những gì Bug đã tuyên bố trước giờ thi đấu.

Trận thi đấu tiếp theo của Vòng chung kết Quốc gia ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Garena Live vào ngày 24/02 tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác