DỰ ĐOÁN ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG, NHẬN COMBO TRANG PHỤC VÀ ÁO KHOÁC MONSTER GIỚI HẠN TỪ 17/09 - 29/09

Viết bởi TrungAnh

Sự kiện "Dự đoán Đấu Trường Danh Vọng Đợt 3" sẽ diễn ra từ ngày 17/09 đến ngày 29/09. Tham gia sự kiện tại website https://dtdv.lienquan.garena.vn để sở hữu những phần quà giới hạn miễn phí.

QUY TẮC THAM GIA

Truy cập vào website https://dtdv.lienquan.garena.vn và thực hiện các nhiệm vụ trên trang để tích lũy điểm số bằng cách:

Cách 1: Dự đoán các trận đấu trên trang sự kiện. Dự đoán đúng, nhận lại điểm cược và điểm thưởng. Điểm thưởng được tính theo công thức: Điểm thưởng = Điểm cược * Tỉ lệ. Dự đoán sai, không nhận được điểm thưởng và điểm cược sẽ mất hết.

Cách 2: Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt như: Đăng nhập vào game, nhập thông tin cá nhân, chia sẻ bậc xếp hạng dự đoán, chia sẻ Livestream.

QUÀ ĐẶC BIỆT

Top 20 khán giả có điểm dự đoán cao nhất sau khi kết thúc sẽ nhận được quà đặc biệt gồm:

10 Giải nhất: Combo Trang phục Zephys Dung Nham giới hạn và Áo khoác Monster giới hạn

10 Giải Khuyến khích: Trang phục Zephys Dung Nham giới hạn

LƯU Ý

Nhiệm vụ hàng ngày sẽ được làm mới vào 23h30 ~ 0h30 hàng ngày. Cách tính số lần hoàn thành nhiệm vụ thực tế, số lần đăng nhập… đều căn cứ theo máy chủ Liên Quân Mobile và các số liệu trên trang web sự kiện.

Trước khi đổi hoặc nhận quà… vui lòng lưu ý hòm thư trong game để bảo đảm đủ khoảng trống, tránh trường hợp quá giới hạn 100 thư dẫn tới mất vật phẩm.

Để nhận quà hiện vật, thí sinh bắt buộc phải điền đầy đủ thông tin trong mục “Nhập thông tin cá nhân”. Phần thưởng sẽ bị hủy nếu thí sinh không cung cấp đủ thông tin hoặc không hồi âm cho BTC trong vòng 14 ngày.

Nếu để quá hạn thì các quà thưởng, số điểm cược… sẽ biến mất, không thể đổi hoặc sử dụng lại nữa, cũng không được bồi hoàn lại. Thưởng của sự kiện này cũng không được chuyển đổi cho thí sinh hoặc tài khoản khác.

Sự kiện được Liên Quân Mobile tổ chức với thiện ý giúp tạo thêm hoạt động cộng đồng tri ân người chơi. Điểm cược không được tính ra giá trị tiền mặt hoặc bất cứ hình thức quy đổi nào khác. Liên Quân Mobile cũng nghiêm cấm người chơi sử dụng tiền mặt hoặc các phương thức khác để trao đổi. Nếu phát sinh bất kỳ trách nhiệm pháp luật hoặc tranh chấp nào do người chơi giao dịch ngầm, giao bán online, trao đổi hoặc có hành vi thương mại hóa, chúng tôi không có nghĩa vụ xử lý, và người chơi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các lý do không liên quan tới đơn vị tổ chức sự kiện (điện thoại, máy tính bảng, máy tính, mạng internet, kỹ thuật…), hoặc bị cấm chơi trong game, mạng cá nhân không ổn định, thao tác của cá nhân không cẩn thận dẫn đến lỗi, không hoàn thành thao tác theo quy định của game, bảo trì server... khiến hệ thống gửi nhầm thông báo hoặc khiến người chơi gặp các hiện tượng kéo dài thời gian gửi thông tin hoặc thời gian đăng nhập, mất hoặc nhầm lẫn, hư hỏng máy móc,… ảnh hưởng tới việc tham gia sự kiện, BTC đều không chịu trách nhiệm; sự kiện vẫn tiến hành bình thường và không tiến hành bồi thường cho người chơi.

BTC có quyền nghi ngờ các hành vi tham gia sự kiện cũng như tình hình thưởng của người chơi, ví dụ: Lỗi do con người, cố ý làm giả, tạo nhiều tài khoản, có nhiều hành động khác thường trong thời ngắn, tham gia vào sự kiện bằng bất kỳ phần mềm máy tính để lừa đảo, hành động vi phạm điều khoản dịch vụ của hệ thống, hoặc các hành vi tham gia sự kiện giả mạo dưới bất kỳ hình thức sai trái nào. Tất cả những người chơi nhờ những hành vi liệt kê trên mà nhận được tư cách và thưởng sự kiện đều sẽ bị BTC hủy hoàn toàn.

Các hoạt động và quy định của từng hạng mục trong sự kiện đều được mô tả và thông báo trên trang sự kiện. BTC có quyền bảo lưu, sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ trao thưởng sự kiện bất cứ lúc nào. Trong trường hợp xảy ra bất khả kháng, BTC có quyền đình chỉ, hoãn hoặc hủy bỏ 1 phần hoặc toàn bộ sự kiện. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào khác, BTC có quyền bổ sung hoặc sửa đổi sự kiện bất kỳ lúc nào và sẽ đưa ra thông báo mới nhất.

Người chơi khi tham gia sự kiện sẽ phải đồng ý chấp nhận các quy định của sự kiện. Nếu không đồng ý hoặc có ý kiến phản đối thì sẽ bị coi như mất tư cách tham gia; hoặc BTC sẽ phải hủy tư cách nhận thưởng. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với Công ty hoặc bên thứ 3 nào khác, BTC có quyền đòi người chơi bồi thường và chịu mọi trách nhiệm liên quan.

Hãy nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè để cùng tham gia sự kiện nhận quà miễn phí. Mọi thông tin về các bạn có thể cập nhật tại

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Facebook Garena Liên Quân Mobile

AOV TV (ingame)

Garena Live

Ứng dụng Mocha

Tin tức khác