THÀNH VIÊN BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG PHIÊN BẢN LIÊN QUÂN

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Nếu các Kiện Tướng là người hâm mộ thật sự của Biệt đội Siêu Anh Hùng thì chắc chắn Hội Đồng Liên Quân có một món quà cực kỳ tuyệt vời dành cho các bạn đây. Đấy chính là bộ trang phục với chủ đề Siêu Anh Hùng cực chất sắp Hội Đồng giới thiệu trong thời gian tới. Bật mí một chút cho các Kiện Tướng đấy là chủ đề này sẽ được ra mắt liên tục trong thời gian tới, nhưng Hội Đồng chỉ chắc chắn rằng Rourke sẽ là vị tướng đầu tiên có được trang phục này, còn các vị tướng khác sẽ phải được lựa chọn cho phù hợp với chủ đề cũng như sự yêu thích của các Kiện Tướng nữa.

Rourke - Vị tướng đầu tiên

Trải qua một năm thăng trầm với sự thay đổi liên tục của các vị tướng và meta, Rourke vẫn giữ vững được vị thế vốn có của một người khổng lồ. Hắn có khả năng lăn cầu tuyết nhanh nhất trong khu rừng đầy sự cạnh tranh của các Sát Thủ vô cùng mạnh mẽ. Lợi thế của hắn xuất phát bởi khả năng khô máu ngay từ giai đoạn đầu không thua bất kỳ vị tướng nào kể cả các Đấu Sĩ "bá đạo" nhất. Nhờ vào chiêu cuối kinh khung khiếp mà Rourke không sợ bất kỳ một kỹ năng khống chế nào, một lượng giáp ảo rất lớn được chuyển hóa từ 50% lượng sát thương, chẳng khác nào Rourke đã có sẵn 50% hút máu cả. Cuối cùng là Rourke sẽ được gia tăng một lượng lớn, rất lớn công vật lý cùng một ít giáp khi sử dụng Càng Chiến Càng Hăng, có thể lên tới xấp xỉ 150 công vật lý trong thời gian chiêu cuối còn hiệu lực. Vậy nên Rourke hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành thành viên đầu tiên của Biệt Đội Siêu Anh Hùng Liên Quân phải không nào? À mà khoan hình như với sức mạnh 1 hit chết luôn thì hắn có vẻ hơi giống với gã khoai tím trong một bộ phim cùng tên thì phải.

Violet - Dự đoán gia nhập

Các Kiện Tướng đã chẳng còn lạ gì Violet nữa phải không nào, cô nàng này phải gọi là Xạ Thủ toàn diện bậc nhất Liên Quân luôn bởi nhạc nào Violet cũng nhảy được hết đấy. Với sự cơ động và tầm tay cực dài từ kỹ năng Đạn Xuyên Thấu, Violet sẵn sàng đẩy bay các công trình cũng như một lượng máu xấp xỉ 3/4 của các vị tướng Pháp Sư hay Xạ Thủ chỉ trong 1 nốt nhạc. Cứ nhìn vào kết quả các trận đấu AIG 2018 là đủ, Violet là một con bài không cấm phải chọn của các đội tuyển khác khi phải đối đầu với Việt Nam đấy nhé. Một bí mật mà Hội Đồng muốn bật mí cho các Kiện Tướng nữa là Violet đang lập kỷ lục vị tướng có nhiều trang phục nhất Liên Quân luôn đấy nhé, cô nàng có trang phục chủ đề năm mới, chủ đề tiệc bãi biển, chủ đề trường học, bên cạnh đó là những trang phục kỷ niệm đặc biệt và rất nhiều trang phục khác nữa nhé. Hội Đồng dự đoán Violet cũng sẽ tham gia vào Biệt đội Siêu Anh Hùng sớm thôi.

Wisp - Dự đoán gia nhập

Các Kiện Tướng có thấy Wisp có vẻ giống "gã bàn là" trong Biệt đội Siêu Anh Hùng không nào, hy vọng sắp tới Wisp cũng sẽ được các Kiện Tướng yêu thích và sử dụng giống như hắn ta vậy đấy. Đừng thấy Wisp nhỏ bé mà các Kiện Tướng vội xem thường sức mạnh của cô nàng tí hon này nhé. Với bộ kỹ năng đầy cháy nổ của mình thì Wisp cũng sẽ tạo nên những giao tranh hoành tráng như ở trong phim vậy. Trong Liên Quân thì Wisp có vẻ hơi lù dù nhưng thực tế cô nàng này cực kỳ nhanh nhẹn với những tình huống vừa lướt vừa tấn công đối thủ vô cùng ảo diệu bằng Pháo Động Năng. Do đó, Wisp có thể tận dụng kĩ năng này trong vô vàn tình huống đuổi bắt cũng như tháo chạy. Đặc biệt điểm khác so với Violet chính là nếu như Violet chỉ được một phát bắn xuyên thấu duy nhất gây sốc damage thì Wisp lại có thể có được lượng sát thương lớn ổn định trong những 5s. Đây chính là yếu tố giúp Wisp tự tin đứng bắn trong các pha giao tranh tổng hơn so với Violet. Không chỉ một kĩ năng đầu tiên, ultimate “Pháo cao xạ” cũng cho lượng sát thương rất cao trong 3s, và đặc biệt là có thể chí mạng. Các Kiện Tướng xem có nên để một vị tướng dễ thương như thế này vào Biệt đội Siêu Anh Hung không nhỉ?

Skud - Dự đoán gia nhập

Biệt đội Siêu Anh Hùng mà thiếu đi một tanker chính hiệu chuyên đập phá như Skud thì quả là một thiếu sót lớn, thân hình vạm vỡ không kém gì so với "tên khổng lồ xanh" mà sức chống chịu bền bỉ càng đánh càng hăng của cả 2 đều khá tương đồng. Đấy là nhờ vào nội tại Sôi Máu giúp Skud hồi phục được một lượng máu khổng lồ. Còn để mà nói về trong giao tranh thì khi kích hoạt Găng Nổi Loạn, hắn trở nên điên cuồng và phi người thẳng về phía trước, chỉ dừng lại khi đã hất tung kẻ địch hoặc hết tầm chiêu thức. Nếu sử dụng một cách hợp lý kỹ năng này, Skud hoàn toàn có thể ủi trúng từ 2 -3 thành viên đang co cụm của đối thủ. Kết hợp cùng Găng Hung Thần, một thứ vũ khí cũng có khả năng hất tung đối thủ lân cận ra nhiều vị trí khác nhau, Skud chính xác là một con bài tấn công đội nhóm cực mạnh. Vậy nên đưa Skud là thành viên của một Biệt đội Siêu Anh Hùng là hoàn toàn chính xác.

Tin tức khác