FTV.ARA GIÀNH DANH HIỆU CLEAR MEN OF THE WEEK TUẦN THỨ HAI LIÊN TIẾP - VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Yến Phượng

Vòng bảng Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đã quay trở lại với hình thức thi đấu tại studio. Các đội tuyển cũng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu nảy lửa và quá nhiều bất ngờ, khiến thứ tự trên bảng xếp hạng thay đổi chóng mặt.

FAPtv đã có một tuần thi đấu xuất sắc khi giành liên tiếp 2 chiến thắng tuyệt đối. Với vai trò là chủ lực chính của FTV, Ara đóng góp một phần rất lớn trong việc đưa đội tuyển này thẳng tiến đến vị trí số 2 của bảng xếp hạng. Với số điểm MVP là 9.82 , Ara tiếp tục giành danh hiệu “CLEAR Men of the week” của tuần thứ 7 và là người đầu tiên đạt danh hiệu này 2 tuần liên tiếp!! Xin chúc mừng FTV.Ara!!

Ara sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 03 chai CLEAR Men 3 in 1 và 02 triệu đồng!!


Với phong độ thi đấu đang ngày càng thăng hoa, FTV đang chứng minh mình cũng là một thế lực, là một đối thủ đáng gờm của bất kỳ ông lớn nào và sẵn sàng chạy đua cho vị trí top 1. Đội hình MVP tuần này được chiếm trọn bởi 2 đội tuyển: FAPtv với 3 thành viên (Ara ở vị trí Xạ thủ, TA góp mặt ở vị trí Trợ thủ, Jiro ở vị trí đường Caesar) và Saigon Phantom với Bângg ở vị trí đi Rừng cùng Lạc Lạc vị trí đường giữa.

Tuần cuối cùng của Vòng bảng Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 3 tháng 5. FAPtv sẽ được thử lửa khi phải đối đầu với 2 đối thủ là Team Flash và HTVC IGP Gaming. Liệu ai sẽ đạt ví trí đầu bảng để bước thẳng vào vòng chung kết? Anh em hãy cùng theo dõi nhé!!

Tất cả trận đấu sẽ được livestream trên các kênh sóng quen thuộc: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, Myclip và ViettelTV!! Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về các giải đấu Liên Quân Mobile tại https://giaidau.lienquan.garena.vn/ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân nhé!

Tin tức khác