GẶP NHỮNG ĐỐI THỦ NÀY CHỌN NGAY TULEN

Viết bởi LeHieu

Xin chào các Kiện Tướng

Tulen đã không còn quá xa lạ đối với các Kiện Tướng đang tham gia Đấu Trường Liên Quân. Là một trong những Pháp Sư toàn diện dù ở Đường Giữa hay Đi Rừng, hắn cực kỳ cơ động cũng như biến ảo, dễ dàng có những tình huống outplay đối thủ. Tuy nhiên để sử dụng Tulen không phải là một điều đơn giản khi cần phải sử dụng những kỹ năng thuần thục để kích hoạt đc nội tại Lôi Điện liên tục mới có thể gây ra được sát thương lớn theo thời gian. Hội Đồng xin đưa ra một số vị tướng mà Tulen có thể dễ dàng khắc chế khi phải đối đầu trong Liên Quân Mobile.

Liliana

Không phải là khắc chế cứng của Liliana nhưng Tulen gần như là Pháp Sư có khả năng đối đầu với cô nàng hồ ly một cách tốt nhất ở đường giữa. Tầm chiêu thức cấu máu cực xa của Liliana là vô cùng khó chịu với các kỹ năng cần áp sát của Tulen nhưng hắn vẫn có thể dễ dàng vượt qua được khoảng thời gian khó khăn. Về đến cuối trận chắc chắn những lần nội tại được kích hoạt liên tục của Tulen sẽ có nhiều sát thương về cuối trận so với Liliana.

Nakroth

Là một Sát Thủ cực kỳ được ưa chuộng với những tình huống bay nhảy đảo đường và có sát thương cùng khả năng khống chế cực nhiều. Tuy nhiên điều đó không hề có nghĩa lý gì với Tulen khi hắn cũng có khả năng bay nhảy và đuổi bắt qua các địa hình cực tốt. Đặc biệt là với chiêu cuối Lôi Điểu, Tulen hoàn toàn có thể dứt điểm Nakroth mà không sợ hắn chạy mất bằng các kỹ năng vượt địa hình của mình. Bên cạnh đó khả năng đối đầu tay đôi ở các tình huống đầu trận của Tulen là rất tốt ở giai đoạn đầu trận sẽ làm Nakroth e ngại khi phải ra quyết định tấn công hắn.

Zill

Zill là một nỗi ác mộng với những vị trí máu yếu đơn mục tiêu như Pháp Sư hay Xạ Thủ. Tất nhiên Tulen không phải là ngoại lệ khi lượng máu của hắn cũng khá mỏng. Tuy nhiên Tulen chỉ cần kéo léo sử dụng Bất Tử để né những kỹ năng chủ chốt gây sát thương của Zill như Phong Đao và chiêu cuối Phong Ba. Sau đó hắn sẽ phản công cực kỳ mạnh mẽ khi tầm tay tấn công ngắn của Zill là cơ hội để Tulen tối đa hóa sát thương. Sử dụng chính xác Lôi Quang cùng Lôi Động là Tulen đã chắc chắn dư sát thương tiễn một sát thủ yếu máu như Zill lên bảng đếm số.

Ormarr

Sức mạnh của Ormarr nằm ở khả năng khống chế rất dài trong giao tranh. Khi hắn sử dụng bộ combo làm choáng đối thủ trong lên đến 6 sẽ là cái chết chắc chắn đang chờ bất kỳ ai dính phải. Thế nhưng Ormarr cực khó để áp sát Tulen khi hắn tích được 3 lần sử dụng với những bước nhảy Lôi Động vô cùng khó chịu. Vậy nên các Kiện Tướng sử dụng Tulen chỉ cần nhanh tay sử dụng kỹ năng Lôi Động ở những khoảng trễ của Ormarr là có thể vừa gây sát thương đồng thời thoát ra khỏi chuỗi chiêu thức của hắn vô cùng dễ dàng.

Các Kiện Tướng sử dụng Tulen khi gặp phải những đối thủ nào? Hãy cho Hội Đồng biết quá những bình luận ngay dưới đây nhé.

Tin tức khác