SỰ KIỆN GHÉP MẢNH HỮU HẠN QUAY TRỞ LẠI - CƠ HỘI SỞ HỮU TRANG PHỤC TỚI BẬC SS HỮU HẠN

Viết bởi Big Bol

Xin chào các kiện tướng

Hội Đồng xin gửi tới các bạn sự kiện đặc biệt: Sự kiện Ghép Mảnh Hữu Hạn

NỘI DUNG VÀ THỜI GIAN

Thời gian sự kiện: Từ 23.01.2023 - 05.02.2023

Các kiện tướng tham dự sự kiện từ nút ngoài sảnh.

Với mỗi lượt chơi, sẽ có 5 mảnh của 5 trang phục bất kỳ (Có thể trùng nhau). Khi thu thập đủ 5 mảnh cùng loại, người chơi có thể sử dụng để đổi lấy trang phục đó.

Để làm mới các mảnh trang phục, có 2 loại quay là quay bạc và quay vàng:

Quay bạc: Giá 3QH 1 lượt, xuất hiện mảnh trang phục S/S+ hữu hạn. Mỗi lượt quay bạc người chơi nhận về 1 vàng để sử dụng trong cửa hàng quy đổi

Quay vàng: Giá 9QH 1 lượt, xuất hiện mảnh trang phục bậc SS / SS hữu hạn. Mỗi lượt quay vàng người chơi nhận về 3 vàng để sử dụng trong cửa hàng quy đổi.

Tại cửa hàng quy đổi, người chơi có thể sử dụng vàng để mua: mảnh trang phục hoặc giấy S, đá tiến hóa Nakroth, giấy tuyệt sắc.

Người chơi sẽ được quay miễn phí cho tới khi mua mảnh đầu tiên. Sau khi mua xong giá lượt quay trở về tương ứng 3 hoặc 9 QH.

Túi đồ có giới hạn 3 trang phục, vì vậy mỗi người chơi được mua tối mảnh của 3 trang phục khác nhau. Vượt quá số lượng này, người chơi sẽ không thể mua mảnh của các trang phục khác.

LƯU Ý

Quân Huy hiển thị trong sự kiện sẽ không tính số lượng QH giới hạn.

Hòm thư trong game giới hạn tối đa 100 thư, vượt quá giới hạn này có thể sẽ mất vật phẩm. Vui lòng kiểm tra kỹ hòm thư trước khi nhận đồ từ "Túi đồ".

Báo lỗi sự kiện, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH

Tin tức khác