GIẢI MÃ TRAILER “BOM TẤN” GIẢI ĐẤU APL 2022: VIỆT NAM

Viết bởi Dragon

Vậy là sau một năm kể từ AWC 2021, giải vô địch Liên Quân Mobile thế giới quy tụ những đội tuyển xuất sắc nhất đến từ các giải đấu AOG, RPL, GCS và ASL đã chính thức trở lại với tên “ARENA OF VALOR PREMIER LEAGUE – APL 2022: VIỆT NAM” và chúng ta, giải đấu AOG đã vinh dự được lựa chọn trở thành nước chủ nhà cho giải đấu quốc tế danh giá này.

Trước thềm APL 2022: Việt Nam chính thức khởi tranh. Không giống với những video trailer trước đây mang đầy tính hài hước, ngộ nghĩnh và bùng nổ, trong lần quay trở lại này, APL 2022: Việt Nam muốn truyền tải thông điệp theo một cách riêng. Nếu như bạn vẫn còn đang thắc mắc về nội dung của video này, hãy cùng chúng tôi giải mã những hình ảnh đầu tiên về giải đấu được hé lộ trong trailer video nhé!

NHỮNG KHÓ KHĂN CẢN BƯỚC TUYỂN THỦ

Những cuộc cãi vã căng thẳng, những tiếng chỉ trích từ khán giả và cả những ánh đèn bao quanh xuất hiện ở đầu trailer video khiến ta liên tưởng ngay tới những áp lực vô hình đã và đang đè nặng lên đôi vai các tuyển thủ thi đấu Liên Quân Mobile.

Những hoài nghi từ gia đình

Những áp lực và chỉ trích từ dư luận xung quanh

Những tài năng trẻ, từ những bước đầu theo đuổi đam mê đã vấp phải hoài nghi từ chính gia đình rằng con đường trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp liệu có đem lại cho họ một tương lai như mong đợi, hay rồi cũng chỉ trở thành một giấc mơ tuổi trẻ xốc nổi? Những buổi tập luyện, thi đấu gian nan khi ấy trở thành những lúc “trốn sau cánh cửa chỉ để chơi game” trong mắt bố mẹ. Họ đã phải đấu tranh không chỉ với gia đình để nhận được sự ủng hộ, đấu tranh với dư luận để được công nhận thay vì những cái dòm ngó, mà còn là sự đấu tranh tư tưởng với chính bản thân mình rằng đam mê liệu có đang dẫn dắt họ đi đúng hướng hay không, để rồi khi hai chữ “THẤT BẠI” hiện trên màn hình nhỏ, mọi cảm xúc tiêu cực của các tuyển thủ dường như nổ tung, đẩy họ đi tới giới hạn của mình.

AN TOÀN VỚI NGƯỠNG “GIỚI HẠN”

Các tuyển thủ có quyền hài lòng với những gì mình cố gắng

Đứng trước giới hạn ấy, các tuyển thủ có quyền được ăn mừng, thoả mãn với những gì mình đạt được bởi hơn ai hết, chính họ đã cố gắng hết sức, đã thi đấu với 200% công lực mình có và vì vậy, họ tất nhiên được phép tự hào về điều đó. Thế nhưng hài lòng với những gì đã đạt được đồng nghĩa với việc hành trình của họ cũng đã tới hồi kết.

Nhưng họ sẽ không bao giờ ngưng nỗ lực

Nhưng chắc chắn một điều rằng, các tuyển thủ sẽ không dừng lại ở đó, họ sẽ cố gắng hơn thế nữa để biến những áp lực và chỉ trích đã đẩy họ tới giới hạn trở thành một động lực để bứt phá vượt qua giới hạn ấy. Và APL 2022: Việt Nam chính là “cơ hội" của các tuyển thủ.

CHO TỚI “KHÔNG GIỚI HẠN"

Các tuyển thủ đến với APL 2022: Việt Nam để phá vỡ giới hạn của bản thân

Những chiến binh đã nỗ lực trên suốt một chặng đường dài, giờ đây họ cùng nhau góp mặt tại APL 2022: Việt Nam để vượt qua mọi rào cản tinh thần, tháo gỡ những định kiến và phá bỏ giới hạn của chính bản thân. APL 2022: Việt Nam với khẩu hiệu “We have no limits – Không giới hạn” chính là nơi để các tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới có cơ hội chứng minh tài năng không giới hạn của mình trước hàng triệu khán giả hâm mộ.

Những dòng người hướng về APL 2022: Việt Nam

Tháng 11 này, hãy cùng hướng về Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam để không bỏ lỡ những trận tranh tài nảy lửa giữa các đội tuyển mạnh nhất đến từ 4 khu vực AOG, RPL, GCS và ASL cùng những màn phô diễn kĩ năng đỉnh cao của các tuyển thủ hàng đầu trên thế giới, hứa hẹn một giải đấu APL 2022: Việt Nam bùng nổ.

Mọi thông tin về giải đấu APL 2022: Việt Nam sẽ được đăng tải và cập nhật tại: Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác