VINH DANH “CLEAR MEN OF THE WEEK” CHO TUYỂN THỦ XUẤT SẮC NHẤT TUẦN VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020

Viết bởi Yến Phượng

Tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đã khép lại, ghi dấu ấn với những trận đấu đầy cảm xúc và những con số ấn tượng. Trận khai mạc đã xác lập kỷ lục được xem cùng lúc nhiều nhất trong lịch sử với hơn 225.000 lượt xem. Và để ủng hộ tinh thần cũng như ghi nhận thành tích của các tuyển thủ, nhà tài trợ của Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020, nhãn hàng CLEAR Men sẽ dành tặng danh hiệu “CLEAR Men of the week” để vinh danh tuyển thủ có điểm MVP cao nhất của mỗi tuần thi đấu.

Mỗi tuần, tuyển thủ có thông số MVP cao nhất sẽ được nhận danh hiệu “CLEAR Men of the week”. Các tuyển thủ đạt danh hiệu theo tuần sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 03 chai CLEAR Men 3 in 1 và 02 triệu đồng.

Tuy mới chỉ diễn ra được vài ngày, nhưng giải đấu đã ghi nhận những pha xử lý đỉnh cao của các cá nhân. Năm nay, những cú Triple kill sẽ được hiển thị thêm hiệu ứng đặc biệt CLEAR Men 3 in 1.

Những sự thay đổi nhân sự và ngày càng tăng tiến về sức mạnh của các đội tuyển sẽ khiến cuộc đua trụ hạng và xa hơn là cuộc đua đến chức vô địch của giải đấu ngày càng gay cấn và khó đoán.

Tuần thứ 2 của mùa giải sẽ được tiếp tục vào 16h ngày 28/2/2020. Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ được tường thuật trực tiếp tại: Youtube Liên Quân Mobile eSports – Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Garena Live, Onme và ViettelTV.

Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác