TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG “FIRST STING KILL - CHIẾN CÔNG ĐẦU” TẠI VÒNG PLAY-OFF VÀ CHUNG KẾT ĐTDV MÙA ĐÔNG 2021

Viết bởi Khang

Trải qua 4 ngày thi đấu với những diễn biến kịch tính và hấp dẫn, vòng Play-off và Chung kết ĐTDV mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho Saigon Phantom. Đây cũng là vòng Chung kết dài nhất trong lịch sử của ĐTDV với 4 trận đấu cùng 27 ván đấu vô cùng gay cấn và cảm xúc.

Với chức vô địch ĐTDV mùa Đông 2021, SGP sẽ nhận được số tiền thưởng 900 triệu đồng. Á quân của giải đấu VGM cùng đội hạng ba là FL cũng nhận số tiền thưởng tương ứng là 450 và 310 triệu đồng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ lọt vào Play-off và Chung kết cũng nhận được số tiền thưởng rất lớn từ nhà tài trợ STING cho mỗi chiến công đầu FIRST STING KILL.

Tại các trận đấu Play-off, tuyển thủ giành “FIRST STING KILL” sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt cùng sản phẩm từ nhà tài trợ STING. Với 3 trận Play-off căng thẳng, trong đó có tới 2 trận kéo đến ván đấu thứ bảy, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn và đầy cảm xúc. Xin chúc mừng các tuyển thủ: Quang Hải, BirdLB, Maris, HoàngTĐ của V Gaming; Cá, Red, Yiwei của Saigon Phantom; XB, Daim, Gray, ADC, ProE của Team Flash và cuối cùng là KT, NDG của BOX Gaming đã nhận được phần thưởng giá trị này.

Đến trận Chung kết, để khích lệ và tiếp thêm năng lượng cho các tuyển thủ 2 đội Saigon Phantom và V Gaming, mức thưởng FIRST STING KILL đã được nâng lên 20 triệu đồng cho mỗi tuyển thủ. Xin chúc mừng các tuyển thủ Khoa, Bâng, Quang Hải, Maris, HoàngTĐ và Han đã lập chiến công đầu cực đỉnh tại trận Chung kết.

Trải qua 4 trận đấu của vòng Play-off và Chung kết, V Gaming đang là đội có được nhiều chiến công đầu nhất sau các vòng đấu vừa qua và nhận về tổng tiền thưởng 110 triệu đồng. Trong đó, tuyển thủ Quang Hải cũng là cá nhân có được nhiều FIRST STING KILL nhất và đem về cho mình 35 triệu đồng từ nhà tài trợ STING.

Hy vọng rằng giải thưởng giá trị này sẽ tiếp tục thúc đẩy năng lượng bứt phá bên trong các tuyển thủ để họ thi đấu và cống hiến hết mình tại các giải đấu tới. Mọi thông tin mới nhất về các giải đấu sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác