GIỚI THIỆU ĐỘI TUYỂN MARINES ESPORTS: HẠT GIỐNG SỐ 1 CỦA VIỆT NAM

Viết bởi Quang

Đến với giải đấu quốc tế Garena TOG 2017, chủ nhà Việt Nam có 3 đại diện góp mặt: SaiGon Phantom, Marines Esports và GameTV. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đội tuyển ME (Marines Esports) - hạt giống số 1 của Việt Nam tại giải đấu lần này.

GIỚI THIỆU VỀ ĐỘI TUYỂN ME

ME chính là đại diện mạnh nhất của Việt Nam tại giải đấu Garena TOG 2017 khi giành chức vô địch 2 lần liên tiếp ở giải quốc nội. Chiến thuật của họ khá đơn giản và hiệu quả khi luôn xoay quanh Xạ Thủ Đi Rừng. "Bộ não" trong chiến thuật đó không ai khác chính là tuyển thủ HHCC - người được đánh giá là Xạ Thủ Đi Rừng hay nhất Việt Nam. Tham dự Garena TOG lần này, khát vọng của ME chắc chắn sẽ là khẳng định mình trên trường quốc tế.

Những màn trình diễn xuất sắc của HHCC và đội tuyển ME tại VCK ĐTDV mùa hè vừa qua!

THÀNH TÍCH CỦA ĐỘI

Vô địch giải Đấu Trường Huyền Thoại mùa xuân 2017

Vô địch giải Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017

ME BronzeV nằm trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017

ME HHCC: MVP của VCK Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017

HHCC - Kudoo - Colossal - BronzeV - BK Dừa - Blake1 (Từ trái qua phải)

CÁC THÀNH VIÊN TRONG ĐỘI

ME Colossal (Solo Đường)

Phạm “Colossal” Nam Anh sở hữu khả năng đi đường chắc chắn và luôn là chỗ dựa vững chãi cho toàn đội. Trong giao tranh, Colossal luôn là mối hiểm họa với các chủ lực đối phương vì anh chàng này luôn chơi các tướng Đấu Sĩ có nhiều khống chế và dồi dào sát thương.

Tướng yêu thích: Maloch, Skud, Zephys.

ME BronzeV (Solo Đường)

Trịnh “BronzeV” Đào Tiến có kỹ năng cá nhân cao cùng lượng tướng đa dạng và đang là một trong những người solo đường toàn diện nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Khi cần thiết, anh chàng này hoàn toàn có thể chơi các Sát Thủ Đi Rừng thay cho HHCC.

Tướng yêu thích: Chaugnar, Maloch, Triệu Vân, Nakroth.

ME Blake1 (Đường Giữa)

Nguyễn “Blake1” Việt Anh càng thi đấu càng cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi của mình. Giờ đây, người đi Đường Giữa của ME không chỉ chơi tốt các Pháp Sư mang thiên hướng hổ báo mà còn sử dụng thành thạo cả những Pháp Sư theo kiểu gây sát thương tầm xa.

Tướng yêu thích: Azzen'Ka, Ilumia, Jinna, Preyta.

ME HHCC (Đi Rừng)

Trần “HHCC” Ánh Thái đang là một trong những người chơi Xạ Thủ xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh chàng này chính là mũi nhọn nguy hiểm nhất trong lối chơi của ME.

Tướng yêu thích: Violet, Fennik, Slimz, Yorn.

ME BK Dừa (Trợ Thủ)

Dương “BK Dừa” Huỳnh Bảo Long có lượng tướng và lối chơi không đa dạng nhưng anh là cặp bài trùng không thể thiếu của HHCC. Chỉ sử dụng các vị tướng mang thiên hướng bảo kê và chống chịu, BK Dừa luôn là người hùng thầm lặng để các chủ lực tỏa sáng.

Tướng yêu thích: Ormarr, Thane.

ME Kudoo (Đường Giữa)

Nguyễn “Kudoo” Đức Sang là một ẩn số của đội tuyển Marines Esports. Tất cả những gì chàng trai này cần là một cơ hội, mong rằng đấu trường Throne of Glory sắp tới sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về tuyển thủ này.

TUYỂN THỦ NỔI BẬT

ME HHCC (Đi Rừng)

ME HHCC được biết đến là người chơi Xạ Thủ Đi Rừng tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Dù trong mọi meta thì HHCC vẫn luôn giữ vững cho mình phong cách này và tướng tủ của người Đi Rừng ME là Violet. HHCC là nhân tố chính giúp cho đội tuyển ME giành 2 chức vô địch và cũng là mũi nhọn của đội tuyển tại giải đấu TOG sắp tới.

Là hạt giống số 1 của Việt Nam, đội tuyển Marines Esports được đánh giá rất mạnh tại giải đấu lần này. Và chắc chắn Garena TOG 2017 sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để ME có thể khẳng định mình trước các đội tuyển của Đài Loan, Thái Lan và hơn hết là khẳng định vị thế của Liên Quân Mobile Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Garena TOG 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong hai ngày 15 & 16/07. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu, các bạn có thể cập nhật trên website http://lienquan.garena.vn/tog2017

Tin tức khác