HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH THỦ LĨNH CỘNG ĐỒNG

Viết bởi Trà Anh

Thủ Lĩnh Cộng Đồng - Những người tiên phong tổ chức các hoạt động và giải đấu Esports cho Cộng Đồng Liên Quân các tỉnh. Quá trình để trở thành một Thủ Lĩnh Cộng Đồng đạt chuẩn liệu có khó khăn? Hội Đồng Liên Quân đã gửi thư và nhận được phản hồi chia sẻ từ các Thủ Lĩnh. Cùng tham khảo ý kiến từ những Thủ Lĩnh Cộng Đồng kỳ cựu hiện nay nhé

- Thủ Lĩnh Cộng Đồng Bắc Giang-

"Anh có thể nói là theo Liên Quân từ hồi mới ra mắt tựa game tới nay. Ban đầu anh chỉ là chơi game bình thường thôi, sau đó thành mê luôn. Hồi đó Liên Quân không nổi như bây giờ đâu. Ban đầu là mấy anh em ra quân xong cũng không có việc gì làm thì có game chơi chung chém gió, sau đó lập clan riêng mấy anh em cùng chiến. Càng về sau này thì càng nhiều người gia nhập rồi bắt đầu gặp gỡ và offline với nhau.

Ban đầu đơn giản lắm em, cứ ra quán nước chè ngồi thôi chứ đâu có quán cafe game như bây giờ. Hồi đó tụi anh cứ rảnh là hú nhau ra quán nước chè chơi chung, bữa nào có mấy bé gái thì ra quán nước mía. Sau đó dần dần anh thấy cũng có nhiều bạn trong group Liên Quân tạo sự kiện giao lưu các clan với nhau, anh máu quá nên kéo anh em tham gia. Tham gia lần đầu rồi sẽ có những lần sau nữa. Càng đấu càng cuốn, cũng oai ra phết đó, thành ra giờ cứ khi nào có giao lưu clan là tụi nó réo tên anh nên giờ anh đứng ra làm Thủ Lĩnh khu anh luôn."

-Thủ Lĩnh Cộng Đồng Đồng Nai-

"Mình thì không chơi game từ đầu đâu. Ban đầu thấy mặt bằng chung anh em ra quán nước mình ngồi là cứ gọi 1 cốc nước ra xong anh em đánh Liên Quân cả buổi. Mình là chủ quán nhưng cũng phải hiểu tâm lý khách hàng chứ. Cũng ra ngó nghiêng thì thấy anh em chơi cuốn quá. Nhưng mà mình thì không chơi được mấy game này, nên cũng chỉ để đó tham khảo thôi.

Sau này Liên Quân ra mắt Hội Quán Liên Quân, thấy tiềm năng thế nên mình đăng ký tham gia cho quán cafe của mình luôn đó. Được cái quán rộng view ổn, mạng cũng được, mình thì thú thật cũng có tý gọi là đầu óc kinh doanh. Trước khi đăng ký có nhờ mấy anh em khách hàng hay chơi Liên Quân góp ý những con tướng đang hot hiện nay cùng một vài vấn đề trong game, rồi lấy ý tưởng mang vào quán cafe luôn. Hiệu quả không tưởng.

Rồi đăng ký làm thành viên Hội Quán Liên Quân xong thì mọi hoạt động tổ chức giải đấu hay xem trực tiếp giải tại quán mình cũng được các anh em bên Garena tới hỗ trợ, thành ra giờ quán mình là địa điểm tụ tập chính của anh em tỉnh mỗi khi có sự kiện luôn. Cũng được anh em tin tưởng, nên mình càng cố gắng. Mới đây nhận được thông báo từ Garena nói mình trở thành Thủ Lĩnh Cộng Đồng tỉnh luôn. Vui quá trời dù chơi game không giỏi haha"

Trên đây là một vài chia sẻ tới từ các Thủ Lĩnh Cộng Đồng. Họ đứng ra là đầu não tổ chức hướng dẫn giải đấu và sự kiện cộng đồng cho người chơi Liên Quân. Tưởng dễ mà khó không tưởng nha anh em. Đầu óc nhanh nhạy thôi chưa đủ, còn cần nhiệt huyết với lý tưởng của mình. Chơi game không giỏi nhưng chỉ cần dám đánh đổi, dám nỗ lực, dám ước mơ thì chắc chắn các bạn sẽ thành công.

Tin tức khác