[HÉ LỘ PHIÊN BẢN LỄ HỘI MÙA ĐÔNG] VIOLET, TEL'ANNAS, ALICE: ĐẾN LÚC NHƯỜNG NGÔI CHO NGƯỜI KHÁC?

Viết bởi Sainthurn Ngo

Vậy là phiên bản Thời Đại Xạ Thủ sắp kết thúc với điểm nhấn là sức mạnh vượt trội của những vị tướng Xạ Thủ được phát huy hết sức mạnh, đặc biệt ở những giải đấu chuyên nghiệp. Những con bài như Violet, Tel'annas, Joker hay dàn Trợ Thủ nổi trội như Alice, Ormarr đã thể hiện được rất nhiều thứ và trở nên không thể thay thế. Ở phiên bản Lễ Hội Mùa Đông sắp tới, việc giảm sức mạnh của Violet, Tel'annas và Alice sẽ giúp Đấu Trường Liên Quân trở nên đa dạng hơn. Chúng ta hãy cùng đến với những thay đổi dành cho những vị tướng này.

Violet - Tay Súng Quả Cảm

  • Chiêu 1: Đạn xuyên thấu
  • Trước khi thay đổi

Violet lộn về phía trước, cường hóa hóa đòn đánh thường tiếp theo, gây 330/360/390/420/450/480 (+1.15 công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch đứng theo đường thẳng, đồng thời giúp gia tăng tầm đánh trong thoáng chốc. Lộn về phía kẻ địch sẽ được tăng tốc chạy trong giây lát

  • Sau khi thay đổi

Violet lộn về phía trước, cường hóa hóa đòn đánh thường tiếp theo, gây 275/315/355/395/435/475 (+1.15 công vật lí) sát thương vật lý lên những kẻ địch đứng theo đường thẳng, đồng thời giúp gia tăng tầm đánh trong thoáng chốc. Lộn về phía kẻ địch sẽ được tăng tốc chạy trong giây lát

Violet đang là Xạ Thủ cơ động và mạnh nhất của Đấu Trường Liên Quân, nổi lên ở vai trò đi Rừng, Violet có thể đạt được ngưỡng sức mạnh đáng sợ và lăn quả cầu tuyết lên mọi đường từ rất sớm. Việc có thể cấu rỉa từ xa với lượng sát thương rất lớn đang là một vấn đề mà ít đội hình có thể ngăn chặn, giảm sát thương từ kỹ năng Đạn Xuyên Thấu sẽ khiến cô nàng này khó khăn hơn ở giai đoạn đầu cũng như có thể gây ít sát thương hơn trước những giao tranh tổng.

Tel'annas - Nữ Vương Tinh Linh

  • Chiêu 1: Ưng nhãn
  • Trước khi thay đổi

Nội tại: Các đòn đánh thường được cường hóa bởi tinh thần lực, khiến nạn nhân trúng đòn bị giảm 6% tốc chạy, cộng dồn tối đa 5 lần.

Kích hoạt: Tăng mạnh tầm đánh, và 20/23/26/29/32/35% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây thêm 50/75/100/125/150/175 (+0.4 sát thương vật lý) sát thương phép. Đặc biệt các đòn đánh trong thời gian hiệu lực.

  • Sau khi thay đổi

Nội tại: Các đòn đánh thường được cường hóa bởi tinh thần lực, khiến nạn nhân trúng đòn bị giảm 6% tốc chạy, cộng dồn tối đa 5 lần.

Kích hoạt: Tăng mạnh tầm đánh, và 20/23/26/29/32/35% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây thêm 35/55/75/95/115/135 (+0.3 sát thương vật lí) sát thương phép. Đặc biệt các đòn đánh trong thời gian hiệu lực.

  • Chiêu cuối: Hỗn mang tiễn
  • Sau khi thay đổi

Tăng tầm bắn của chiêu thức.

Bên cạnh Violet, Tel'annas với sải tay dài và khả năng làm chậm đang rất được ưa chuộng. Đang dần được những tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng cho vị trí đi Rừng, Nữ Vương Tinh Linh hứa hẹn đang tranh giành ngôi vị số một của Violet. Và không lí gì Tel'annas không bị giảm sức mạnh khi mà chỉ cần một chiêu thức, Tel'annas đã có thể quét sạch đội hình địch từ khoảng cách quá khó để tiếp cận. Giảm đi một chút sát thương sẽ đưa cô nàng phải cố gắng rướn thêm trong những giao tranh lớn và dễ dàng lộ ra những điểm yếu. Tuy vậy, một chút gia tăng tầm bắn của Hỗn Mang Tiễn sẽ giúp Tel'annas hỗ trợ đồng đội từ khoảng cách xa hơn.

Alice - Tiểu Thần Thiện Lương

  • Chiêu 1: Vụ nổ thời không
  • Trước khi thay đổi

Hiệu ứng cảnh báo sớm + thời gian tung chiêu: 0.8 giây

  • Sau khi thay đổi

Hiệu ứng cảnh báo sớm + thời gian tung chiêu: 1 giây

Alice đến với Đấu Trường Liên Quân và mang theo định nghĩa mới về vai trò Trợ Thủ bảo kê, một dạng Trợ Thủ luôn kè kè theo đồng đội, gây hiệu ứng khống chế cực khó chịu và tạo giáp bảo vệ. Tuy vậy, cô nàng này bỗng trở nên quá mạnh khi là vị tướng duy nhất có được khả năng câm lặng và trừ đi 100% giáp phép ở thời điểm đó, bây giờ sau những thay đổi, chỉ số giảm giáp phép chỉ còn 50% nhưng vẫn là nỗi ám ảnh cho mọi vị tướng khi phải đối đầu với Alice đi kèm những Pháp Sư. Chúng tôi quyết định gia tăng thời gian Hiệu ứng báo kỹ năng và thời gian tung chiêu của Vụ Nổ Thời Không lên 1 giây, điều này sẽ giúp những kẻ thù của Alice dễ dàng tránh né kỹ năng và có nhiều phương pháp tác chiến hơn.

Vừa rồi là một vài thay đổi mới dành cho Violet, Tel'annas và Alice khi 3 vị tướng này đang tỏ ra quá vượt trội so với những vị tướng còn lại. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân đón chờ những thay đổi mới trong phiên bản Lễ Hội Mùa Đông nhé!

Tin tức khác