HÉ LỘ PHIÊN BẢN MỚI: ĐẠI CHIẾN CLAN - CÁCH MÀ CÁC CLAN THỂ HIỆN BẢN LĨNH

Viết bởi MinhBi

Mặc dù, chức năng Clan đã được hình thành từ những ngày đầu tiên Liên Quân Mobile xuất hiện, nhưng dường như cuộc đua của các Clan này chỉ dừng lại ở mức là hơn kém nhau về điểm nỗ lực và số lượng thành viên. Điều đó thực sự chưa thể gắn kết các thành viên trong Clan và tạo ra cuộc đua giữa các Clan. Chưa kể phẩn thưởng của cuộc đua này thực sự chưa quá thu hút để các Clan tham gia vào cuộc đua.

Vì vậy, một tính năng cực kỳ hấp dẫn trong phiên bản mới và hứa hẹn sẽ mang tới sự cạnh tranh khốc liệt không chỉ giữa các Kiện Tướng mà còn giữa các Clan với nhau. Đại chiến Clan sẽ là tính năng mà có lẽ được monng chờ nhất trong phiên bản mới này.

Mỗi thành viên trong Clan có thể tạo một Chiến đội với tối đa 5 thành viên. Các thành viên trong cùng Clan mà không được hay không tham gia vào chiến đội nào đều có thể đánh dự bị cho bất kì các Chiến đội. Thời gian để các Chiến đội thi đấu sẽ là một khung giờ cố định trong các ngày cố định và diễn ra hàng tuần (Sẽ được công bố sau).

Các Chiến đội này đấu với các Chiến đội khác để tính điểm. Bảng xếp hạng sẽ luôn được cập nhật hàng tuần và được cập nhật theo từng khu vực (63 Tỉnh Thành). Những đội đạt thứ hạng cao sẽ được thưởng Trang phục đặc biệt và hiển thị danh hiệu vào cuối mùa giải Đại chiến Clan (Không phải mùa giải thi đấu Xếp Hạng cá nhân). Và đặc biệt các danh hiệu của Đại chiến Clan sẽ được hiển thị ở trang thông tin cá nhân.

Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân cập nhập các tính năng đặc biệt và đón chờ phiên bản mới xuất hiện nào!

Tin tức khác