HÉ LỘ PHIÊN BẢN MỚI: VALHEIN, TRIỆU VÂN KẺ KHÓC NGƯỜI CƯỜI

Viết bởi Long

Vậy là phiên bản Tết gắn kết, anh em chấp hết đang đến rất gần mang theo rất nhiều sự thay đổi thú vị. Ở bài viết này, Valhein và Triệu Vân sẽ là 2 cái tên tiếp theo đón nhận những thay đổi mới về chỉ số kỹ năng, các bạn hãy cùng Hội đồng Liên Quân theo dõi nhé!

Valhein - Thợ săn ác quỷ

  • Chiêu 3: Bão đạn
  • Trước thay đổi

Valhein bắn sáu viên đạn bạc gây 100/125/150 (+0.5 Công vật lý)(+0.5 Công phép) sát thương phép lên kẻ địch. Mỗi phát đạn trúng đích giúp tăng 10% tốc chạy (tối đa 60%), và 8% tốc đánh (tối đa 48%), kéo dài 3 giây.

  • Sau thay đổi

Valhein bắn sáu viên đạn bạc gây 100/125/150 (+0.5 Công vật lý)(+0.5 Công phép) sát thương phép lên kẻ địch. Mỗi phát đạn trúng đích giúp tăng 10% tốc chạy (tối đa 60%), và 8% tốc đánh (tối đa 48%), kéo dài 3 giây. Nạn nhân trúng nhiều viên đạn sẽ chỉ phải chịu 40% sát thương từ viên đạn thứ 2 trở đi.

Đã từ rất lâu rồi, Đấng của chúng ta mới phải đối diện với một đợt giảm sức mạnh, có lẽ những gì mà Valhein mang lại đang là quá to lớn trong những trận đấu. Giảm đi sát thương với những kẻ địch trúng Bão đạn hoàn toàn sẽ khiến Valhein khó sử dụng hơn một chút, tuy vậy Valhein là Đấng 6pGG. Giảm một chút sát thương không ảnh hưởng gì tới tỉ lệ chọn cả.

Triệu Vân - Kỵ sĩ rồng

  • Chiêu 2: Long hống
  • Trước thay đổi

Triệu Vân quét thương, gây 180/210/240/270/300/330 (+0.7 Công vật lý)sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 40% tốc đánh trong 4 giây.

  • Sau thay đổi

Triệu Vân quét thương, gây 180/210/240/270/300/330 (+0.7 Công vật lý)sát thương vật lý lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp tăng cho bản thân 50% tốc đánh trong 5 giây.

Triệu Vân đã khỏe từ đợt thay đổi cơ chế trước nay lại càng khỏe hơn khi được gia tăng tốc độ đánh, kết hợp cùng khả năng gây sát thương chuẩn từ Long Kích hoàn toàn là một Đấu Sĩ vô cùng mạnh khi đẩy lẻ cũng như có khả năng tiêu diệt nhanh một mục tiêu yếu máu nếu có khả năng tính toán và ra vào giao tranh hợp lý. Triệu Vân chắc hẳn sẽ là một con bài với lối chơi vô cùng an toàn những vẫn hiệu quả cho vai trò Đấu Sĩ đường Kinh Kong.

Vậy là 2 vị thánh của Đấu Trường Liên Quân trong phiên bản Tết gắn kết, anh em chấp hết đã phải có kẻ khóc người cười, một bên được tăng sức mạnh, một bên bị giảm sức mạnh liệu có ảnh hưởng gì tới vị trí của họ trên bảng xếp hạng hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Tin tức khác