HÉ LỘ PHIÊN BẢN ĐẤU TRƯỜNG 2.0: HỘI NHỮNG PHÁP SƯ THIẾU CƠ ĐỘNG LIỆU SẼ LÊN NGÔI

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tới nhé!

Trải qua nhiều phiên bản, có lẽ vị trí Pháp Sư là vị trí có sự thay đổi rõ rệt nhất. Có thể thấy khi những mùa đầu các Pháp Sư có thể gây sát thương cao tuy có đôi phần thiếu cơ động đều được ưa chuộng, nhưng khi các pháp sư cơ động xuất hiện thì dường như các vị Pháp Sư đó dần đi vào dĩ vãng. Với những cập nhật tới, Hội Đồng hy vòng có thể đưa những vị Pháp Sư này trở lại đấu trường một lần nữa.

- Krixi

Krixi là nữ pháp sư chiếm được khá nhiều tình cảm của người chơi xuyên suốt nhiều phiên bản. Thế nhưng từ khi các pháp sư cơ động ra mắt, cô nàng dần mất đi chỗ đứng. Tuy cô nàng đã được tăng lại sức mạnh ở phiên bản vừa rồi. Nhưng có thể dễ dàng thấy sức mạnh của cô chưa thực sự thỏa mãn trong các giai đoạn khác nhau của trận đấu. Chính vì vậy Hội Đồng sẽ có những thay đổi sau

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bướm Ảo

Krixi tung ra một ảnh ảo bươm bướm bay đi bay về gây 450/550/650/750/850/950 (+0.8công phép) sát thương phép mỗi lượt. Mỗi đơn vị trúng đích sẽ giảm 20% sát thương lên các đơn vị sau đó, tối đa giảm còn 40%. Krixi tung ra một ảnh ảo bươm bướm bay đi bay về gây 450/530/610/690/770/850(+0.85 công phép) sát thương phép mỗi lượt. Mỗi đơn vị trúng đích sẽ giảm 20% sát thương lên các đơn vị sau đó, tối đa giảm còn 40%.

Việc giảm sát thương cơ bản chiêu sẽ giúp giai đoạn đầu sát thương gây ra cân bằng hơn. Nhưng việc tăng tỷ lệ sát thương chiêu sẽ khiến cho giai đoạn cuối trận của Krixi trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

- Kahlii

Qua nhiều phiên bản cập nhật, Kahlii tuy rằng đã có nhiều đột phá hơn trong việc gây khó dễ trên chiến trường. Thế nhưng có lẽ điều đó chưa thực sự là đủ và có thể giúp cô duy trì sức mạnh trên chiến trận. Sau khi theo dõi, Hội Đồng đã đưa quyết định chỉnh sửa một chút kỹ năng của cô nàng này:

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Linh Hồn Hộ Mệnh

Kahlii tạo dựng một lớp bảo hộ bằng oan hồn 200(+30 mỗi cấp) (+0.4 công phép) Kahlii tạo dựng một lớp bảo hộ bằng oan hồn 250 (+50 mỗi cấp) (+0.3 công phép)

- Jinna

Hội Đồng vẫn luôn để ý đến sức mạnh của vị tướng này qua nhiều phiên bản. Bằng chứng là Jinna là vị pháp sư luôn có những thay đổi nhất định qua những mùa trước. Thế nhưng, qua trải nghiệm thực tế, Hội Đồng cho rằng cần có vài chỉnh sửa để có thể giúp vị tướng này dễ chơi hơn trên chiến trường

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hàng Yêu Phục Ma

Khi tung chiêu Jinna sẽ đứng lại để xuất chiêu thức Có thể vừa di chuyển vừa tung chiêu

Thay đổi này giúp lối đánh của Jinna trở nên thông suốt hơn, cụ thể ở Jinna sẽ không còn phải đứng khựng lại mỗi khi cố gắng dồn toàn bộ chiêu thức để đuổi theo con mồi.

- Ignis

Igins là một vị tướng đặc biệt với khả năng sử dụng đan xen các chiêu thức để có thể tạo ra những chuỗi kỹ năng cấu rỉa hoặc dồn sát thương đầy bất ngờ và đột biến trong giao tranh. Thế nhưng dù đã tăng sức mạnh thì Ignis vẫn còn thiếu điều gì đó mà Hội Đồng cho rằng, cần phải nhanh chóng chỉnh sửa Ignis

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hỏa Hồn

Chiêu thức trúng đích của Ignis khiến các nạn nhân phải gánh chịu hiệu ứng Hỏa hồn trong sau 1 giây, hiệu ứng kéo dài 2.5 giây. Chiêu thức tiếp theo của Ignis nếu kích phát Hỏa hồn sẽ được hồi 50 (+5 mỗi cấp) (+0.1 công phép) máu Chiêu thức trúng đích của Ignis khiến các nạn nhân phải gánh chịu hiệu ứng Hỏa hồn trong sau 1 giây, hiệu ứng kéo dài 2.5 giây. Chiêu thức tiếp theo của Ignis nếu kích phát Hỏa hồn sẽ được hồi 80 (+5 mỗi cấp) (+0.2 công phép)

Hỏa Trận

Hồi chiêu: 12/11/10/9/8/7 giây Hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây

Tăng khả năng hồi máu giúp Ignis có thêm chỗ đứng trên chiến trường đầy cạnh tranh giữa các vị trí pháp sư

- The Flash

The Flash là một vị tướng pháp sư cực kỳ cơ động, sự có mặt của The Flash đã khiến cho những cuộc đối đầu ở đường giữa dường như không còn cân sức. Chính vì vậy, Hội Đồng buộc phải có những chỉnh sửa nhỏ để cho việc đối đầu với anh chàng này dễ dàng hơn, đặc biệt đối là những pháp sư thiếu cơ động khác

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thuộc Tính Cơ Bản

Giáp gốc cấp 1: 85

Máu gốc cấp 1: 3292

Giáp gốc cấp 1: 91

Máu gốc cấp 1: 3370

Cú Đấm Chớp Nhoáng

Cự ly đấm: 5.5 Cự ly đấm: 5

Do giảm cự ly tung Cú đấm chớp nhoáng đồng nghĩa với việc The Flash cần đến gần kẻ địch hơn, thế nên thông số cơ bản được cộng bù lại nhằm giúp phần nào đấy gia tăng khả năng sống sót.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile.Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác