CẬP NHẬT CÂN BẰNG TƯỚNG PHIÊN BẢN CHIẾN TRƯỜNG 10V10

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Nhằm hướng tới một đấu trường càng ngày càng cân bằng, Hội Đồng sẽ tiến hành chỉnh sửa một số anh hùng dưới đây.

Lưu ý: Bản cập nhật đã được áp dụng chính thức (20/06/2019). Các Kiện Tướng cần thoát trò chơi ra và vào lại để tải bản cập nhật mới nhất.

CHỈNH SỬA TƯỚNG

- SEPHERA

Sephera là nỗi kinh hoàng đối với tất cả những kẻ địch của cô nàng, vì khả năng "tê liệt" đến kinh dị của mình. Để tránh Sephera tiếp tục chiếm vị trí không-cấm-thì-chọn, Hội Đồng sẽ điều chỉnh lại sức mạnh của cô nàng một chút ở giai đoạn đầu.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thuỷ âm

Hiệu ứng làm chậm: 50%

Hồi chiêu: 5 giây

Năng lượng tiêu hao: 50 ~ 75

Hiệu ứng làm chậm: 30 ~ 50%

Hồi chiêu: 6~5 giây

Năng lượng tiêu hao: 60 ~ 85

- IGNIS

Ở thời kỳ đỉnh cao, ai cũng sợ Ignis. Còn hiện tại thì chẳng ai sợ lão cả, thế nên Ignis quyết định gieo mình xuống vực để hồi sinh lại thành Ignis Áo bào trắng... ồ khoan

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hoả cầu

Sát thương phép: 300/340/380/420/460/500 (+0.4 công phép) Sát thương phép: 325/365/405/445/485/525 (+0.45 công phép)

Hoả hoạn

Hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây

Hồi chiêu: 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 giây

- YORN

Hội Đồng vui vì Yorn mạnh, nhưng nếu Yorn quá mạnh thì lại là chuyện khác!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Vô tận tên

Sát thương vật lý mỗi đợt bắn (4 đợt): 75(+6/cấp tướng)(+0.4 công vật lý) Sửa một lỗi khiến Vô tận tên được cộng thêm 0.5 công vật lý thay vì 0.4

Mưa tên

Bán kính: 5m

Bán kính: 4.5m

- TEL'ANNAS

Những cú bắn của Tel'annas đau quá mức cần thiết... thế nên Hội Đồng sẽ phải giảm bớt sự kinh dị của cô nàng ở cuối trận lại một ít... hoặc nhiều!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ưng nhãn

Sát thương hỗn hợp: 50/58/66/74/82/90 (+0.55 công vật lý)

Làm chậm mỗi phát bắn: 6%

Sát thương hỗn hợp: 55/62/69/76/83/90 (+0.52 công vật lý)

Làm chậm mỗi phát bắn: 4%

- FENNIK

Hội Đồng luôn tự hỏi, rõ ràng Fennik phải là đầu tàu trong công cuộc cải cách Xạ Thủ Đi Rừng, ấy thế mà con Thánh-siêu-cao này cứ chết lên chết xuống. Hoá ra là do một lỗi với Kíp Nổ!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc tính tướng

Tốc độ đánh: 2%

Tốc độ chạy: 350

Tốc độ đánh: 3%

Tốc độ chạy: 360

Ná Thun

Đòn đánh thường thứ 3 của Fennik nếu trúng đích sẽ gây thêm 0.4 công vật lý (0.7 công vật lý với lính và quái rừng) sát thương lan lên tất cả địch xung quanh (bao gồm cả trụ).

Đòn đánh thường thứ 3 của Fennik nếu trúng đích sẽ gây thêm 0.5 công vật lý (0.75 công vật lý với lính và quái rừng) sát thương lan lên tất cả địch xung quanh (bao gồm cả trụ).

Kíp Nổ

Sửa một lỗi khiến cho sát thương của Kíp Nổ không hề tăng dù nâng thêm cấp cho kỹ năng này

- CAPHENY

Có nhiều lúc, Hội Đồng cảm thấy Capheny giống như một nàng hầu gái, cầm theo chiếc máy hút bụi và hút sạch máu của kẻ địch. Mặc dù Capheny có trang phục Hầu gái thật, nhưng hút thế này thì hơi quá rồi.

Cơ chế mới: Capheny sẽ chỉ nhận 2/3 hiệu lực hút máu so với các tướng thông thường.

- HAYATE

Ai là vị tướng bị cấm nhiều nhất trên bậc xếp hạng Kim Cương nào? Hội Đồng hi vọng Hayate có thể được xuất hiện nhiều hơn sau những chỉnh sửa này.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chuỗi Phi Tiêu

Công vật lý cộng thêm: 30%

Công vật lý cộng thêm: 25%

Bão Phi Tiêu

Hồi chiêu: 6/5.8/5.6/5.4/5.2/5 giây

Hồi chiêu:8/7.6/7.2/6.8/6.4/6 giây

- VIOLET

Hội Đồng không muốn Violet là một vị tướng chỉ phụ thuộc vào mỗi Đạn xuyên thấu. Mong ước là vậy, còn thực tế thì phải tuỳ vào tình hình chớ crying

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đạn Xuyên Thấu

Thời gian hồi chiêu:5 giây

Thời gian hồi chiêu:4.5 giây

- FLORENTINO

Nếu các Kiện Tướng nghĩ rằng Florentino vì sao cứ bị giảm sức mạnh suốt, thì mọi người cần hiểu rằng trong một chuỗi combo hoàn hảo (mà tất cả các tuyển thủ cao cấp đều dễ dàng làm được), Florentino có thể nhẹ nhàng gây tới 48% máu tối đa sát thương chuẩn, chưa tính các loại sát thương khác

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Tài hoa

Miễn thương với kẻ bị quyết đấu: 50% Miễn thương với kẻ bị quyết đấu: 30%

- AIRI

Lâu rồi Hội Đồng không thấy Airi trên chiến trường, vậy nên Hội Đồng sẽ trả lại một chút sức mạnh cho cô rồng đội lốt nàng này.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Phi tiêu

Sát thương vật lý: 200/275/350/425/500/575 (+1.1 công vật lý)

Hồi chiêu: 8 giây

Sát thương vật lý: 250/320/390/460/530/600 (+1.2 công vật lý)

Hồi chiêu: 7 giây

Kiếm vũ

Hồi chiêu: 10~7 giây

Hồi chiêu: 9~6.5 giây

- SLIMZ

Sau một thời gian dài thất sủng trên chiến trường, Slimz quyết định đổi tên thành Slimz đáng-nghi, và lén lút luyện tập để quay trở lại chiến trường Liên Quân. Dưới đây chính là thành quả của hắn!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Lao cơ khí

Hồi chiêu: 10 giây

Hồi chiêu: 10 ~ 8 giây

Thuốc cà rốt

Tốc chạy cộng thêm: 20% Tốc chạy cộng thêm: 30%

- TAARA

Taara đem lại một sự khó chịu không hề nhẹ ở đường Caesar, và do đó hãy cho cô nàng một búa nào (chơi-chữ-chống-chán)

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chiến ý

Khi sử dụng mọi chiêu thức sẽ tiêu hao 8% máu hiện tại

Hồi lại 9% máu đã mất trong 3 giây mỗi khi sử dụng kỹ năng

Khi sử dụng chiêu thức cơ bản sẽ tiêu hao 5% máu hiện tại

Khi sử dụng chiêu cuối sẽ tiêu hao 10% máu hiện tại

Hồi lại 6% máu đã mất trong 3 giây mỗi khi sử dụng kỹ năng

- YENA

Có vẻ như việc ăn mặc thiếu vải đã tạo nên một ảnh hưởng xấu lên cơ thể mỏng manh của Yena. Vậy nên Hội Đồng sẽ cho cô nàng đi phơi nắng một chút, để làn da của cô trở nên cứng cáp hơn, đại khái vậy.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Chỉ số cơ bản

Máu cơ bản tăng theo cấp: 211

Hồi máu tăng theo cấp: 44

Máu cơ bản tăng theo cấp: 244

Hồi máu tăng theo cấp: 56

- MAX

"Một chỉnh sửa nhỏ của Động cơ cao thế nhưng lại là một bước tiến lớn của Max" - trích Max "Tay Khoẻ".

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Động cơ cao thế

Cơ chế mới: Giờ sẽ có một khoảng hồi chiêu ngắn giữa hai lần sử dụng để tránh bấm nhầm

CHỈNH SỬA CHIẾN TRƯỜNG

Những thay đổi dưới đây nhằm giảm bớt tình trạng "Ai có được rồng, người đó có luôn cả trận đấu"

- Giảm kinh nghiệm nhận được khi hạ gục Rồng Kraydus (cả rồng hắc ám lẫn bạo chúa) đi 250 điểm

- Thời gian tối đa để sử dụng rồng tiên phong Mondester trước khi mất kích hoạt: 90 giây -> 60 giây

- Sát thương của rồng tiên phong Mondester lên trụ: 40 + 0.15 công vật lý -> 35 + 0. 12 công vật lý

Tin tức khác