CHỈNH SỬA TƯỚNG GIỮA MÙA PHIÊN BẢN PHÁP SƯ TRỖI DẬY

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Pháp Sư Trỗi Dậy đã lên được một thời gian rồi, các Kiện Tướng đã quen với nhịp độ trận đấu chưa? Hiện tại đang có một số vị tướng thuộc diện mất cân bằng, thế nên Hội Đồng sẽ cân đối lại như sau:

- YORN

Yorn đang gặp một lỗi rất nghiêm trọng - đó là ở sát thương của anh chàng!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Vô tận tên

Yorn bắn 7 mũi tên, mỗi mũi gây 1% máu tối đa kẻ địch (+0.27 công vật lý).

Nếu kẻ địch không phải tướng sẽ gây 0.42 công vật lý

Khi dùng kỹ năng sẽ biến đòn đánh kế tiếp thành Vô tận tên, đồng thời gia tăng 40% tốc chạy trong 0.75 giây

Mỏi tay quá: Yorn bắn 7 mũi tên, mỗi mũi gây 1% máu tối đa kẻ địch (+0.24 công vật lý).

Nếu kẻ địch không phải tướng sẽ gây 0.4 công vật lý

Nhanh quá ngã mất: Khi dùng kỹ năng sẽ biến đòn đánh kế tiếp thành Vô tận tên, đồng thời gia tăng 30% tốc chạy trong 0.5 giây

Tên nổ

Làm choáng 1 giây Made in XXina: Làm choáng 0.75 giây

Yorn có thể có hàng tấn sát thương, nhưng khi khẩu pháo thuỷ tinh mà di chuyển với tốc độ quá nhanh quá nguy hiểm thì đó là lúc để cây búa vung lên

- MARJA

Sau khi chỉnh sửa, Marja đã có được chỗ đứng của mình, vấn đề là cô ta đứng hơi bị vững!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Sóng thống khổ

Tỷ lệ làm chậm: 40%

Thời gian làm chậm: 4 giây

Ilumia kiện cáo: Tỷ lệ làm chậm: 30%

Thời gian làm chậm: 3 giây

Ác hồn

Hồi chiêu: 30/27/24 giây Có tội: Hồi chiêu: 40/32/24 giây

Ilumia Các đối thủ của cô nàng đã kháng nghị, yêu cầu giảm bớt sức mạnh Marja, vì nếu họ đánh không lại, thì Marja sẽ bám dính họ đến chết thì thôi.

Khá giống lý do Mganga và Trượng băng ăn chuỳ ngày xưa đúng không? Vậy đấy, có tội!

- KRIZZIX

Là một Trợ Thủ, Krizzix đang tỏ ra quá mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cắt bớt những sức mạnh của con tắc kè hậu duệ của rồng này đi

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nguỵ trang đơn lẻ

Tăng tốc: 40%

Đói qué: Tăng tốc: 30%

Vạn vật hấp dẫn

Hồi chiêu: 10 ~ 9 giây

Sát thương: 400 + 80/ cấp kỹ năng (+0.6 công phép)

Newton ghét điều này: Hồi chiêu: 10 giây

Rồng cụt: Sát thương: 300 + 60/ cấp kỹ năng (+0.4 công phép)

Giờ thì Zip không còn phải khóc lóc trong cô đơn rồi.

- KEERA

Keera có thể xuyên tường, dồn sát thương, bỏ trốn, cơ động, chống chịu vừa đủ. Và cô bé rất dễ thương nữa! Tất nhiên chúng tôi không thể nào giảm dễ thương của Keera được, thế nên

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ám lưu

Công phép cộng vào đòn đánh thường: 50%

Minh tu san đạo: Công phép cộng vào đòn đánh thường: 35%

Ác mộng ảo ảnh

Đánh dấu: 5 giây

Sát thương tối đa bằng % máu của Keera: 50%

Sát thương kỹ năng: 100 + 20 / cấp kỹ năng + (0.25 công phép)

Quá ác: Đánh dấu: 3 giây

Sát thương tối đa bằng % máu của Keera: 40%

Sát thương kỹ năng: 50 + 5 / cấp kỹ năng + (0.3 công phép)

Xoá bỏ hiệu ứng làm chậm

Tam giác quỷ

Thời gian đòn đánh thường được tăng tầm đánh: 5 giây

Sát thương lượt đầu: 100 + 10 / cấp kỹ năng + (0.2 công phép)

Sát thương lần 2: 400 + 40 / cấp kỹ năng + 0.8 công phép

Tam giác... quẩy: Thời gian đòn đánh thường được tăng tầm đánh: 3 giây

Sát thương lượt đầu: 40 + 10 / cấp kỹ năng + (0.15 công phép)

Sát thương lần 2: 400 + 60 / cấp kỹ năng + 0.8 công phép

Truy sát

Xoá bỏ hiệu ứng miễn làm chậm

Giảm một chút chút sát thương của Keera để cô bé cân bằng hơn... hi vọng vậy!

Tin tức khác