Hướng dẫn cơ bản Tướng Ormarr - Cuồng Chiến Sĩ

Vai trò khuyến khích sử dụng: Chiến sĩ

BỘ KĨ NĂNG

  • Uy dũng
  • Nội tại: Tất cả sát thương của Ormarr đều có tỷ lệ làm choáng mục tiêu, và gây 10 - 16% máu hiện tại của nạn nhân thành sát thương vật lý (4 giây hồi).
  • Búa cuồng
  • Hồi chiêu: 10/9/8/7/6/5 giây
  • Năng lượng sử dụng: 65/70/75/80/85/90 năng lượng
  • Ormarr lướt về phía trước, đòn đánh thường tiếp theo trong 3 giây sẽ biến thành đòn đánh cực mạnh, đánh bay mục tiêu và gây 150/200/250/300/350/400 (+1.15 công vật lý)sát thương vật lý
  • Búa tạ
  • Hồi chiêu: 4s
  • Năng lượng sử dụng: 55/60/65/70/75/80 năng lượng
  • Ormarr nện búa xuống đất gây 215/260/305/350/395/440 (+1.05 công vật lý)sát thương vật lý và giảm 50% tốc chạy kẻ địch trong 1 giây, mỗi lần trúng mục tiêu sẽ tự cộng cho bản 1 lần Chiến Ý, đạt đến 3 lần nếu dùng kỹ năng sẽ kích hoạt nội tại Uy dũng
  • Hiên ngang
  • Hồi chiêu: 28/24/20 giây
  • Năng lượng sử dụng: 140/160/180 năng lượng
  • Vũ khí trên tay Ormarr xoay vòng cực nhanh gây 100/120/140 (+0.50 công vật lý) sát thương vật lý kèm theo tỷ lệ làm choáng trên mỗi chiêu trúng đích

Thứ tự tăng chiêu

Ngọc đề cử

TRANG BỊ

Lối lên trang bị khuyến khích:

Lý giải lối lên trang bị

  • Trang bị gần như hoàn hảo cho các Trợ Thủ kiểu này
  • Tăng tốc độ di chuyển để Ormarr đảo đường dễ hơn
  • Trang bị thiết yếu của mọi Đỡ Đòn
  • Nội tại bá đạo hồi phục máu theo % mỗi khi chịu sát thương, nhưng dĩ nhiên là phải có thời gian hồi nội tại rồi!
  • Vô cùng khó chịu nếu đối thủ có nhiều tướng phụ thuộc vào những kĩ năng cấu rỉa dạng phép
  • Thêm 1 lần sống nữa không bao giờ là thừa

Một số lưu ý khi chơi Ormarr:

Luôn chủ động trong mọi giao tranh và đừng ngại phải hi sinh.

Mọi kĩ năng và đòn đánh thường của Ormarr đều có thể gây choáng nhẹ.

Chúc các Kiện tướng sử dụng Ormarr chơi vui vẻ!

Tin tức khác