Hướng dẫn cơ bản: Các phần mềm quay màn hình Liên Quân Mobile tốt nhất hiện nay

Xin chào các Kiện tướng,

Hội đồng Liên Quân Mobile xin giới thiệu tới toàn thể các Kiện tướng những phần mềm quay màn hình di động tốt nhất hiện nay.

Hệ điều hành Android

AZ Recorder

Yêu cầu: Phiên bản Android Lolipop 5.0 trở lên và không cần Root máy

AZ Screen Recorder là một trong những phần mềm quay màn hình Android Lolipop khá nổi tiếng. Bạn sẽ không cần Root máy, phần mềm có kèm thêm nút Magic để hỗ trợ các thao tác trên màn hình. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thêm khả năng đếm thời gian, chỉnh sửa, cắt ghép clip đơn giản.

Link tải phần mềm: TẠI ĐÂY

Mobizen

Mobizen là một lựa chọn cho phép bạn làm rất nhiều công việc, từ gửi tin nhắn từ màn hình, chuyển dữ liệu sang máy tính cho đến xem trực tiếp video đang được lưu. Bạn cũng có thể lưu thao tác trên màn hình khá dễ dàng và đây là một trong số ít những cách lưu lại màn hình thao tác trên các phiên bản Android trước Lollipop.

Tuy nhiên, chất lượng quay của Mobizen lại không được tốt cho lắm. Bạn sẽ thường bị giật hình, lag và delay trong quá trình quay.

Link tải phần mềm: TẠI ĐÂY

Screen Recorder

Yêu cầu: Phiên bản máy Android đã được Root

Screen Recorder là một trong những phần mềm tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích quay lại màn hình di động. Điểm sáng giá nhất của Screen Recorder đó chính là khả năng quay không giới hạn thời gian và chất lượng clip rất tốt.

Phần mềm hoàn toàn miễn phí không có bất kì tính năng chạy ẩn và hoạt động rất đơn giản, chỉ cần chạm một lần vào màn hình và bắt đầu thao tác lưu lại. Ngoài ra, ứng dụng còn có các tùy chỉnh nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Link tải phần mềm: TẠI ĐÂY

Hệ điều hành iOS

AirShou

Một trong những phần mềm quay màn hình nổi tiếng trên hệ điều hành iOS. Bạn sẽ không phải Jailbrack hay phải kết nối với PC. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là tải phần mềm về, đăng nhập bằng tài khoản Twitter, Facebook hay Google+ và sử dụng mà thôi.

Các thiết lập bên trong phần mềm được thiết kế đơn giản và dễ hiểu, điều này sẽ giúp các bạn không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu và có nhiều thời gian hơn cho việc quay lại các hoạt động trên chiếc dế yêu của mình.

Link tải phần mềm: TẠI ĐÂY

Reflector

Một trong những phần mềm quay màn hình và streaming tốt nhất hiện nay, không chỉ dành riêng cho iOS, Android cũng được phần mềm này hỗ trợ nhiệt tình. Với Reflector, bạn có thể chơi game trên di động và thu lại quá trình chơi trên PC.

Điều này sẽ giúp cho việc quay màn hình trở nên trơn tru và mượt hơn bao giờ. Tất cả những thiết lập về hình ảnh, âm thanh trên di động đều sẽ hiển thị đầy đủ trên PC thông qua Reflector.

Nhưng để có thể tận dụng hết những ưu điểm này, bạn sẽ cần phải mua bản chuẩn Reflector, còn nếu dùng thử, phần mềm sẽ bị tắt nhiều tính năng quan trọng dẫn đến giật và delay trong quá trình quay màn hình.

Yêu cầu: Phải trả phí

Link tải phần mềm: TẠI ĐÂY

Tin tức khác