Hướng dẫn cơ bản: Tính năng Voice chat trong Liên Quân Mobile

Xin chào các Kiện tướng,

Trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đến 1 tính năng vô cùng thú vị trong game, đó chính là: tính năng Voice Chat.

VOICE CHAT

Voice chat là tính năng người chơi có thể nói chuyện trực tiếp với nhau. Với tính năng này, người chơi hoàn toàn có thể làm chủ được trận đấu tốt hơn việc phải dừng lại 1 lúc để “typing – gõ phím” như xưa nữa.

Vậy làm sao để kích hoạt Voice chat?

Trong quá trình khởi tạo trận đấu, bạn chỉ cần chú ý vào góc dưới bên trái màn hình (như hình ở dưới), kích hoạt nó để mở tính năng Voice Chat.

Bấm vào biểu tượng loa và mic như hình trên để kích hoạt tính năng Voice chat

Ở tính năng Voice chat có 2 tính năng cơ bản là Mic và Loa.

Mic: khi bạn mở Mic đồng nghĩa với việc bạn đang kích hoạt việc trao đổi với người chơi khác bằng giọng nói. Nếu tắt đi, mọi giao tiếp bằng lời nói của bạn sẽ không đến được tai đồng đội.

Volume: khi bạn mở loa, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nghe được những người chơi khác giao tiếp qua giọng nói. Và ngược lại, nếu bạn tắt loa đi, bạn sẽ không thể được người chơi khác đang Voice chat điều gì.

Thật đơn giản phải không nào, còn chờ gì nữa hãy sử dụng ngay tính năng Voice chat để xưng hùm, xưng bá trong Liên Quân Mobile thôi nào!

Tin tức khác