Hướng dẫn cơ bản: Tổng quan các chế độ chơi trong game

Xin chào các Kiện tướng,

Ngày hôm nay, Hội đồng Liên Quân Mobile xin giới thiệu tổng quan các chế độ chơi trong game.

Đầu tiên chúng ta không thể không kể đến chế độ chơi “Đấu thường”

ĐẤU THƯỜNG

Trong chế độ “Đấu thường” có 3 chế độ chơi riêng biệt như sau:

Đấu tổ hợp PVP:

Đây là chế độ chơi người với người và hiện tại đã mở khóa 5 bản đồ:

5v5 Thường (Đấu trường Caldavar): là bản đồ 5vs5 với 3 đường quen thuộc. Mục tiêu chính vẫn là phá hủy nhà chính của đối phương.

5v5 Đấu móc (Thuyền hải tặc): là bản đồ có 2 phần sân được ngăn cách bằng con sông tiền, mỗi người sẽ phải cố gắng kéo được thật nhiều đối phương sang phần sân mình để tiêu diệt. Bất cứ bên nào có điểm chiếm cứ cao hơn sẽ giành chiến thắng.

5v5 Độc đạo (Đấu trường độc đạo): là bản đồ đấu 5vs5 nhưng chỉ có 1 đường di chuyển duy nhất, đồng thời không hề có tài nguyên rừng như bản đồ Đấu trường Caldavar.

3v3 Thường (Đấu trường Bộ ba): là chế độ chơi 3vs3 có 1 đường di chuyển chính và 2 đường rừng. Một chế độ chơi mới lạ dành cho bất kì người chơi nào muốn khám phá.

Đơn đấu (Thành phố đen): là chế độ chơi 1vs1, tại đây chỉ có duy nhất 1 đường và không có tài nguyên rừng. Bản đồ này dành cho 2 người chơi muốn thể hiện các kĩ năng của bản thân với nhau.

Đấu với máy:

Ngoại trừ bản đồ “Thuyền Hải tặc”, người chơi có thể đấu với Máy trên các bản đồ 5v5 Thường, 5v5 Độc đạo, 3v3 Thường, Đơn đấu. Một bên sẽ là người chơi sẽ đấu với 1 bên toàn người Máy. Mục tiêu giành chiến thắng của từng bản đồ giống với chế độ chơi Đấu tổ hợp PVP.

Tập huấn

Đây là chế độ dành cho người mới bắt đầu chơi với 4 bài hướng dẫn cơ bản và 1 chế độ Đấu luyện. Trong chế độ Đấu luyện, bạn có thể thử mọi vị tướng hiện có trong game để tham khảo kĩ năng, lối chơi và thiên hướng combo.

ĐẤU HẠNG

Trong chế độ đấu hạng người chơi cũng sẽ được so tài cao thấp với rất nhiều người chơi cùng đẳng cấp khác. Mỗi trận thắng sẽ giúp bạn vươn lên những Bậc cao hơn và được vinh danh trong bảng xếp hạng trong game.

Ở chế độ chơi này, người chơi sẽ có 3 tùy chọn là Chơi đơn, Hợp tác và Đội 5 người.

Chơi đơn: là chế độ bạn sẽ chơi một mình và hệ thống sẽ tự sắp xếp để bạn gặp 9 người chơi ngẫu nhiên khác.

Hợp tác: là chế độ chơi bạn sẽ bắt tay với 1 người bạn trong danh sách bạn bè của mình, rồi sau đó hệ thống sẽ sắp xếp có 1 cặp đôi giống bạn trong 1 trận đấu.

Đội 5 người: là chế độ chơi bạn sẽ bắt tay với 4 người chơi trong danh sách bạn bè của mình, rồi sau đó hệ thống sẽ sắp xếp để đội bạn gặp 1 đội 5 người chơi khác trong 1 trận đấu.

Trong chế độ đấu hạng, bạn còn thể xem vị trí của bản thân trên bảng xếp hạng thế giới và danh sách bạn bè. Đồng thời xem được lịch sử thi đấu của tất cả người chơi trong game.

TÙY CHỌN

Giống với chế độ đấu với Máy, ngoại trừ bản đồ Móc câu ra, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ các bản đồ 5v5 Thường, 5v5 Độc đạo, 3v3 Thường, Đơn đấu trong game.

Tại chế độ Tùy chọn này, bạn có thể tạo lập được phòng chờ để mời những người bạn mình tham đấu các bản đồ trong game.

Tin tức khác