HƯỚNG DẪN NHANH SỬ DỤNG LỮ BỐ TUNG HOÀNH KHẮP BẢN ĐỒ NHƯ PROA GẤU

Viết bởi MinhBi

Lữ Bố là con bài rất Hot trong ĐTDV mùa đông 2017 và với con bài này, proA Gấu đã góp công lớn để đưa đội tuyển lên ngôi vị đầu bảng với chiến tích bất bại. Hãy cùng xem anh chàng Gấu sử dụng Lữ Bố như nào nhé!

Ngọc bổ trợ

Với những viên ngọc tăng máu, hồi máu và giáp sẽ giúp Lữ Bố mạnh mẽ hơn trong giao tranh và đi đường. Cùng với những viên ngọc tăng tốc chạy để Lữ Bố có thể liên tục di chuyển để đi gank các đường khác.

10 x ngọc đỏ III Máu/ Tốc đánh/ Giáp

10 x ngọc tím III Máu/ Tốc chạy/ Hồi máu

10 x ngọc xanh III Công vật lý/ Xuyên giáp

Trang bị

Đối với Lữ Bố, proA Gấu chọn cho mình những trang bị mang nhiều thiên hướng chống chịu, đặc biệt là Áo Choàng Băng Giá sẽ cực kỳ có lợi với Lữ Bố vì Lữ Bố là tướng phải sử dụng các đòn đánh thường liên tục.

Lưu ý khi dùng Lữ Bố

Hãy tận dụng tối ưu nội tại - Chúa Tể để có thể lieen tục sử dụng kỹ năng 2 - Phượng Thiên Họa Kích.

Kỹ năng 1 - Xích Thố cho phép Lữ Bố nhảy qua địa hình, nên hãy đi chuyển liên tục nhanh chóng để đi gank các đường khác.

Hãy bật kỹ năng 3 - Chiến Thần đúng lúc trong giao tranh

Trên đây chính là cách sử dụng ngọc bổ trợ và lối lên trang bị của Lữ Bố trong tay ProA Gấu. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Like và theo dõi fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN để cập nhật những thông tin cùng cấm nang bổ ích từ các tuyển thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile.

Tin tức khác