HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG WALLPAPER CỦA GARENA MOBILE

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Garena Mobile là ứng dụng hữu ích, cung cấp những thông số quan trọng. Tuy nhiên với những bổ sung mới nhất, các Kiện Tướng còn có thể tự mình tạo nên những bức ảnh nền vô cùng độc đáo nữa đấy!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Bước 1: Các Kiện Tướng mở Garena Mobile lên, trong phần trò chơi Liên Quân sẽ thấy có một banner trông như này. Bấm vào đó! Hoặc truy cập trực tiếp từ di động vào trang web anhnen.lienquan.garena.vn

Bước 2: Các Kiện Tướng sẽ nhìn thấy màn hình giao diện của ứng dụng đổi hình nền. Chọn bắt đầu.

Bước 3: Các Kiện Tướng chọn một vị tướng để chỉnh sửa. Ở đây Hội Đồng sẽ chọn cô nàng Taara

Bước 4: Các Kiện Tướng chọn Ảnh nền. Cái này là phần bối cảnh phía sau một tướng, Hội Đồng thích những thứ sâu đắc sâu đíp nên sẽ chọn gam màu tối

Bước 5: Các Kiện Tướng chọn tiếp thẻ Trang phục. Đây là thẻ chứa trang phục của các anh hùng nhưng không có ảnh nền. Đây sẽ là bước để các Kiện Tướng trổ tài phối màu, điều chỉnh phóng to thu nhỏ sao cho ra được một bức hình đẹp nhất. Đã đắc đíp rồi thì phải có gì đó nổi bật nên Hỏa ngọc nữ đế, chúng tôi chọn cô! Có 3 điểm các Kiện Tướng cần chú ý. Dấu X nằm trong vòng tròn màu đỏ là xóa luôn bức ảnh trang phục, để các Kiện Tướng chọn lại cái mới. Dấu xoay trong vòng tròn màu cam ý chỉ các Kiện Tướng có thể xoay khung hình này theo góc độ tùy thích. Còn dấu mũi tên trong khung tròn màu xanh lá là nút phóng to thu nhỏ trang phục, sao cho cân đối với hình nền, hoặc để làm nổi bật những bộ phận nào đó.

Bước 6: Sau khi đã có được một phối nền hoàn hảo giữa trang phục và khung cảnh, giờ các Kiện Tướng cần một câu khẩu hiệu oách xà lách, và nó nằm ở trong thẻ chữ. Các Kiện Tướng sau khi chọn một chữ phù hợp sẽ tiến hành di chuyển nó tới vị trí mong muốn, và vẫn sẽ có ba nút hiệu chỉnh y như ở trang phục. Nếu các Kiện Tướng đã thỏa mãn thì bấm Xong.

Bước 7: Các Kiện Tướng bấm thêm vào bức ảnh một lần nữa để hiện ra giao diện này. Nếu các Kiện Tướng có nhu cầu khoe với bạn bè thì bấm chia sẻ, còn không thì chọn lưu vào máy để sau lôi ra dùng dần.

Tin tức khác